Sự kiện hot
7 năm trước

Cư dân Chung cư Gemek Tower: 'Đi vệ sinh phải đội mũ bảo hiểm'

Nhiều cư dân mua nhà tại dự án Gemek Tower tỏ ra hoảng loạn sau sự cố hy hữu hôm 12/5, khi nhiều mảng trần nhà vệ sinh rơi sập xuống nền sau cơn mưa.

Thông tin từ một trang mạng xã hội, chị L.A (cư dân tòa B1 chung cư Gemek Tower) sáng ngày 12/5 đưa ra những hình ảnh về cảnh trần nhà vệ sinh bị rớt xuống sàn, nhiều vật dụng kèm theo những miếng ốp trần bay “phấp phới” trong gió kèm theo tâm trạng hoảng sợ đã được ghi lại.

"Em đang cho con đi WC, nhìn lên trần tự nhiên trũng xuống:, chị L.A mở đầu câu chuyện. Sau đó do linh tính, chị ôm con ra ngoài mà chưa kịp lau rửa thì sự việc sập trần nhà vệ sinh xả ra, “2 mẹ con bụi mờ cả mắt", chị chưa hết hoảng sợ.

Trần nhà vệ sinh sụp xuống trong cơn hoảng loạn của cư dân.

Dây điện lủng lẳng dưới nền.

Một căn khác cũng tại Gemk tower trần nhà vệ sinh đổ sụp xuống nền, còn trơ phần xây thô, dây điện và các ống nhựa, hộp kỹ thuật, điện nhà vệ sinh cũng bị mất. Theo phản ánh thì may lúc trần sập có 2 bà cháu ở nhà nhưng không bị ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Cư dân tại tòa nhà rất bức xúc về chất lượng nhà mới bàn giao của chủ đầu tư, nhiều người nói vui: "Có lẽ đi vệ sinh an toàn là đội mũ bảo hiểm".

Trong khi đó, nhiều cư dân trong tòa nhà cũng tỏ ra bức xúc vì trần bị gió tốc. Mặc dù đã báo với BQL trước đó nhiều tuần, nhưng không nhận được phản hồi, những cư dân chỉ nhận được chỉ dẫn “đừng mở cửa ban công. Đóng hết vào thế là trần sẽ không bị tốc với bị gió rít nữa".

Đáng chú ý mặc dù chung cư Gemek Tower mới được bàn giao và đưa vào sử dụng nhưng theo phản ánh của cư dân thì có quá nhiều lỗi kỹ thuật.

Hiện tại theo phản ánh của người dân nước sinh hoạt mặc dù phải trả giá nước máy tuy nhiên gần đây hiện tượng nước sinh hoạt xả ra vàng khè, vẩn đục và tanh như mùi nước ao. Cư dân đã phản ánh với Ban quản lý của tòa nhà nhưng 2 ngày nay hiện tượng này vẫn chưa được khắc phục. Điều này rấy nên những lo ngại về sức khoẻ. Vài ngày nay nước sinh hoạt tại chung cư gemek chẳng khác gì nước ao. 

Màu nước khủng khiếp tại Gemek Tower.

Gemek Tower là tổ hợp chung cư được xây dựng trên diện tích đất 8.295 m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.790 m2 với 2 tòa tháp cao 34 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Từ tầng 1 đến tầng 5 được sử dụng làm trung tâm thương mại và dịch vụ công cộng, từ tầng 6 đến tầng 34 là căn hộ để ở với tổng số 994 căn.

Gemek Tower được xây ở vị trí Lô A44, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Hoài Đức, Hà Nội. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) và Công ty Cổ phần BĐS Mê Kông (MekongLand).

Theo Thương trường

Từ khóa: