Sự kiện hot
7 năm trước

Cuộc sống hiện đại tại Richmond City

Ngày 2/4, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thinh Corp) chính thức giới thiệu dự án mới mang tên Richmond City, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Richmond City không chỉ là dự án, sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân có nhu cầu an cư, mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn, sinh lời cao cho giới đầu tư.

Bình Thạnh là quận được biết đến với các khu du lịch sinh thái nổi tiếng như: Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh…cùng với đó là tốc độ phát triển khá nhanh so với các quận, huyện khác của TP Hồ Chí Minh. Quận Bình Thạnh với hệ thống tiện ích như: Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, chợ truyền thống…đã mang lại nhiều giá trị kinh doanh cho người dân sinh sống tại nơi đây.


Đông đảo khách hàng tham quan khu nhà mẫu của dự án Richmond City

Các trục đường lớn trên địa bàn quận như: Bạch Đằng, Phan Đăng Lưu, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phạm Văn Đồng đã hình thành nhiều khu mua sắm sầm uất khiến hoạt động giao thương luôn nhộn nhịp. Thương mại, dịch vụ, du lịch là những ngành kinh tế đã thúc đẩy qúa trình đô thị hóa nhanh chóng, tạo nên giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội cho quận Bình Thạnh.

Bình Thạnh còn là quận có tính kết nối đa chiều đến các khu vực lân cận như: quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận và Gò Vấp, cùng với đó việc tiếp giáp với sông Sài Gòn và tuyến đường Phạm Văn Đồng được thông xe vào tháng 8/2016, đã giúp cho việc di chuyển từ quận Bình Thạnh đến sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vực khác càng trở lên nhanh chóng.

Trong tương lai, quận Bình Thạnh với các dự án trọng điểm đã được phê duyệt, như: Khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa rộng 430ha có vốn đầu tư 30.700 tỷ đồng; Bến xe miền Đông sắp được di dời để xây dựng khu phức hợp trung tâm thương mại - dịch vụ, văn phòng cho thuê và khách sạn. Đặc biệt, sau khi hệ thống rạch xuyên tâm tại khu vực Richmond City tọa lạc được cải tạo hoàn tất, cảnh quan nơi đây càng thêm trong lành, đẹp mắt như đường: Hoàng Sa, Trường Sa và hình thành thêm nhiều tuyến đường thông thoáng.

Thừa hưởng rất nhiều ưu thế nổi bật từ khu vực cũng như các điểm mạnh của dự án, Richmond City của Hung Thinh Corp sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi sinh sống hoặc đầu tư  tại đây.


Khách hàng tìm hiểu thông tin căn hộ tại dự án Richmond City trong ngày mở bán 2/4

Richmond City là tổ hợp không gian sinh sống hiện đại, bao gồm nhiều loại hình bất động sản. Richmond City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, con đường đầy tiềm năng sẽ mở rộng lên 30 mét trong tương lai sẽ dễ dàng kết nối với tuyến Metro 3B. Từ đây, chỉ cách quận 1 khoảng 10 phút, cách đại lộ Phạm Văn Đồng  chưa tới 1 phút, ngay khu vực dân cư hiện hữu và kinh doanh sầm uất.

Richmond City gồm 3 tòa tháp: Glory Tower, Lucky Tower và Riches Tower cao 25 tầng với 880 căn hộ (từ 65,5m2 đến 86,28m2), 300 căn hộ office - tel, 4 tầng trung tâm thương mại và 30 căn trệt thương mại.Thông qua tên gọi của dự án,  Hung Thinh Corp mong muốn mang đến sự thịnh vượng và phúc lộc dồi dào cho khách hành, đồng thời hướnng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích nội khu của Richmond City được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống cho mỗi cư dân. Các tiện ích được bố trí ngay tại tầng trệt, như: Công viên đường dạo, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, trung tâm thương mại cùng hồ bơi Sky view, công viên trung tâm ngay tầng 4 tòa nhà sẽ mang lại sự tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tách biệt khỏi sự ồn ào nơi phố thị, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống.

Dự án Richmond City nằm ngay cạnh CGV (hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất), chỉ cần 3- 5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.opmart, Citimart và Emar. Từ đây, cư dân cũng có thể nhanh chóng tới công viên bờ sông Thanh Đa, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Quốc tế Columbia Asia và các trường học. Ngoài ra, từ Richmond City có thể ngắm nhìn khu cảnh của sông Sài Gòn, cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng và trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Ông Trần Tựu - Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp, cho biết: “Đối với khách hàng, vị trí được xem là yếu tố quan tâm hàng đầu khi quyết định chọn mua căn hộ. Do đó, khi chọn cho mình chốn an cư, phần lớn khách hàng đều tính toán khoảng cách từ nhà đến trung tâm thành phố bao xa. Đáp ứng thực tế đó, Hung Thinh Corp đã xây dựng Richmond City nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Chính lợi thế lớn từ vị trí, thiết kế và tiện ích, Richmond City sẽ là thỏi nam châm đầy hấp lực với khách hàng và thị trường bất động sản”.

Uyên Nguyễn

Từ khóa: