Sự kiện hot
6 năm trước

Cuộc sống sang chảnh của Bảo Anh sau 6 năm vào showbiz

Cô nàng sở hữu căn hộ riêng, xế hộp tiền tỷ cùng cuộc sống đi khắp đây đó.

Bảo Anh bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2012. Thời điểm đó, cô gái sinh năm 1992 có gia cảnh khá bình thường. Bằng sự nỗ lực và chăm chỉ "chạy show", sau 6 năm vào showbiz, Bảo Anh đã có cuộc sống sung túc, sở hữu khối tài sản không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Căn hộ chung cư cao cấp

Tháng 9/2017, Bảo Anh khoe với người hâm mộ căn hộ chung cư mới tậu sau hơn 5 năm tích góp. Cơ ngơi của cô nằm trong một tòa nhà cao cấp ở quận 7, rất tiện lợi cho việc đi diễn. Bảo Anh chọn trang trí cho nhà riêng theo tông màu trắng - xám khá hiện đại.

Căn hộ của Bảo Anh ở vị trí cao, đứng từ cửa sổ có thể nhìn thấy toàn thành phố.

Xế hộp tiền tỷ

Thời điểm mới đi hát, Bảo Anh từng tậu một chiếc Ford có giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đó cô đã chuyển sang dòng xe đắt tiền hơn là Audi A5 trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Mỗi lần đi diễn, Bảo Anh thường tự tay lái chiếc xế hộp tiền tỷ. Đây còn được xem như "căn nhà di động" giúp cô có thể thay quần áo, chỉnh trang diện mạo ngay trước giờ diễn.

Kho đồ hiệu hoành tráng

Sở hữu gu thời trang sành điệu, Bảo Anh cập nhật rất nhanh nhạy các xu hướng mới. Cô nàng là một tín đồ hàng hiệu đích thực, không bỏ lỡ một món đồ hot trend nào.

Quần áo của Bảo Anh thường đến từ các hãng bình dân và trong nước, tuy nhiên túi xách, giày dép, thắt lưng của người đẹp đa phần được sắm từ các hãng Chanel, Louis Vuitton, Gucci...

Thời trang từ đời thường cho đến sân khấu, thảm đỏ của "bạn gái tin đồn" Bùi Tiến Dũng đều được đầu tư. Cô từng gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn trị giá khoảng 1 tỷ đồng đi event.

Những chuyến du lịch khắp thế giới

Ngoài hàng hiệu, Bảo Anh còn là tín đồ của "xê dịch". Cô nàng đã có cơ hội lấp đầy hộ chiếu với đủ các quốc gia từ Á sang Âu, một số nhằm phục vụ mục đích lưu diễn, một số là để nghỉ ngơi.

Người đẹp thường xuyên khiến nhiều cô gái ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh, những chuyến nghỉ dưỡng ở các resort hạng sang.

Mỗi năm Bảo Anh dành khá nhiều thời gian cho đam mê đi đây đó.

Nghệ Nhi
Theo VnExpress

Từ khóa: