Sự kiện hot
7 năm trước

Cuối tuần: 'Lập kèo' đi trốn ở thị trấn mờ sương Sapa

Sapa ngày cuối tuần rất náo nhiệt và sôi động, thế nên nếu muốn tìm một chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh để đắm mình giữa không gian lãng đãng của cỏ cây hoa lá thì Amazing Hotel Sapa là một địa điểm bạn cần list ngay trong hành trình của mình.

Từ Hà Nội đến Sapa thay vì phải bắt nối chuyến như trước đây thì hiện nay bạn chỉ cần đi đúng một chuyến xe khách với chi phí 260.000 đồng/ chặng, mất 4 giờ đồng hồ di chuyển là đã nhanh chóng lạc bước trong biển mây bồng bềnh ở thị trấn mờ sương.

Ảnh: Tungtourguide

Amazing Hotel Sapa - Tọa lạc tại một vị trí rất đắc địa, cách Nhà thờ Đá chừng 200m và Quảng trường Trung tâm Sa Pa, Hồ Sa Pa chỉ tầm 500 m.

Không chỉ vậy, Amazing còn nằm rất gần các trung tâm mua sắm, cũng như nhà hàng ăn uống nên rất thuận tiện để khách du lịch vừa có thể thăm quan địa danh du lịch vừa kết hợp với nghỉ dưỡng, thư giãn.

lanq4

Nơi đây cũng được mệnh danh là "Thành phố trên mây" thứ hai của Sapa với khung cảnh lãng mạn của những chậu hoa nhỏ xinh được xếp đặt khéo léo ở phía ngoài ban công. Bạn có thể ru mình trên chiếc ghế mây, ngắm cảnh mây trôi bồng bềnh ngay trước mắt.

Amazing Sapa không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn phức hợp rất nhiều chức năng và dịch vụ tuyệt vời như có hẳn một khu tập gym riêng biệt để chăm sóc sức khỏi, khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái và đặc biệt có phòng karaoke để bạn có được những giờ phút giải trí, vui chơi cùng nhóm bạn.

Chưa hết, tại đây bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa để "khởi động tinh thần" cho một tuần mới.

Ảnh: Mmilkiie

Amazing có tổng cộng 82 phòng nghỉ, thay vì phải đắn đo hay phân vân lựa chọn view phòng thì hầu như các căn phòng ở đây đều có tầm nhìn ấn tượng, hướng thẳng ra các ngọn núi xung quanh và những cánh đồng lúa bậc thang hút tầm mắt.

Bên trong mỗi phòng đều được trang bị những thiết bị, tiện nghi hiện đại đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho khách du lịch khi dừng chân lưu trú ở đây.

Ảnh: Praewrapees

Ảnh: Calvin.lky

Chưa kể điều đặc biệt nhất và làm nên nét khác biệt của Amazing còn là hồ bơi nước nóng trên tầng mái. Ngâm mình dưới làn nước, phóng mắt ra phía xa xa ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp hay thung lũng hoa hồng tuyệt đẹp phía dưới là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải thử khi đến đây.

Ảnh: Chloevu

Ảnh: Lã Bích Ngọc

Địa chỉ Amazing Hotel Sapa: Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.

Giá phòng từ 1,098.000 (Hạng phòng Deluxe gia đình), 5,428.000 đồng (Hạng phòng Junior Suite).

Bảo An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: