Sự kiện hot
6 năm trước

Đà Lạt: Cháy lớn trong đêm, 5 người tử vong

Ngọn lửa bùng lên sau tiếng nổ lớn tại TP Đà Lạt khiến 5 người tử vong và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng được huy động để ứng cứu. Ảnh: Trang Anh

Vào khoảng 19h30 tối 12/3, tại đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân quanh khu vực nghe tiếng nổ lớn phát ra từ số nhà 13 (đường Trần Hưng Đạo).

Ngay sau đó, lửa và khói bốc lên nghi ngút rồi cháy lan sang nhà dân bên cạnh. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến tham gia ứng cứu.

Theo thống kê ban đầu có 5 người tử vong sau vụ cháy. Ảnh: Trang Anh

Mặc dù lực lượng chức năng tích cực dập lửa, nhưng do những ngôi nhà trên sử dụng những vật liệu dễ cháy nên đến 20h40 ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định có 5 người tử vong trong vụ cháy là Nguyễn Thông Thăng (42 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (42 tuổi), Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thị Khánh Linh và một người chưa rõ danh tính.

Sau khi xảy ra vụ việc, tất cả 5 thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trang Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: