Sự kiện hot
12 năm trước

Đà Nẵng: Một giám đốc giết, cướp tiền giám đốc khác

Vừa ra đến Đà Nẵng để gặp đối tác bàn chuyện làm ăn, một giám đốc công ty đã bị sát hại và cướp tài sản. Vụ án kinh hoàng đã gây xôn xao dư luận tại “thủ đô” của miền Trung trong những ngày qua…

Vừa ra đến Đà Nẵng để gặp đối tác bàn chuyện làm ăn, một giám đốc công ty đã bị sát hại và cướp tài sản. Vụ án kinh hoàng đã gây xôn xao dư luận tại “thủ đô” của miền Trung trong những ngày qua…

Sáng nay (7/3), Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Đà Nẵng cho biết, chỉ trong vòng 24 giờ sau khi tiếp nhận thông tin một giám đốc công ty có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng làm việc với đối tác bị sát hại, đã điều tra và bắt giữ hung thủ tại nhà riêng.


Chân dung giám đốc Nguyễn Hoàng Phú (Ảnh: Hồ sơ công an cung cấp)

Hung thủ sát hại vị giám đốc này cũng là giám đốc một công ty có trụ sở tại TP. Đà Nẵng.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 5/3, người dân thôn Hoà Phát đi làm đã phát hiện xác một người đàn ông nằm gục chết bên đường bê tông dẫn vào khu vực rừng trồng.

Qua khám nghiệm hiện trường, ngoài 3 vũng máu đọng trên bãi cỏ, công an còn thu được 2 con dao Thái Lan dính máu. Trên người nạn nhân, lực lượng công an phát hiện trong túi quần nạn nhân một chiếc điện thoại di động.

Liên lạc với gia đình nạn nhân tại TP.HCM, cơ quan điều tra xác định được danh tính nạn nhân là Trần Nam Hoàng (SN 1977, trú tại Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM), Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoàng Thịnh (trụ sở tại TP.HCM). Người nhà nạn nhân cho biết, anh Hoàng vừa ra Đà Nẵng tối 4/3 để gặp một đối tác làm ăn.

Từ manh mối này, cơ quan công an TP. Đà Nẵng nhanh chóng xác định được hung thủ là Nguyễn Hoàng Phú (SN 1988), Giám đốc Công ty TNHH Phú Quý Lâm (trụ sở tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Ngay lập tức, giám đốc Nguyễn Hoàng Phú bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng ở phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) lúc 20g tối 5/3.

Theo khai nhận ban đầu của hung thủ: Do làm ăn thua lỗ, nên vào lúc 22g tối 4/3, Phú chở anh Trần Nam Hoàng đến một đoạn đường vắng gần trại nuôi heo giống Trung Sơn (thôn Hoà Phát, xã Hoà Phú) rồi bất ngờ ra tay sát hại.

Sau đó, Phú lục ví và chiếm đoạt của nạn nhân hơn 3 triệu đồng, 1 máy ảnh kỹ thuật số, 1 cặp đựng hồ sơ giao dịch.

Hiện vụ án đang được công an TP. Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Trung
Theo Vietnamnet

Từ khóa: