Sự kiện hot
11 năm trước

Đại diện của Schurrle tới Chelsea đàm phán hợp đồng

Người đại diện của Andre Schurrle đã có mặt ở thủ đô London tối qua với mục đích đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi ngôi sao người Đức chính thức trở thành người của The Blues.

Người đại diện của Andre Schurrle đã có mặt ở thủ đô London tối qua với mục đích đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi ngôi sao người Đức chính thức trở thành người của The Blues.

Mặc dù mùa giải 2012-13 chưa khép lại nhưng Chelsea đã sớm gia nhập thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Mục tiêu theo đuổi đáng chú ý nhất của The Blues trong thời gian vừa qua chính là Andre Schurrle, ngôi sao chạy cánh đang thi đấu ấn tượng trong mào Leverkusen và ĐT Đức.

Hiện tại, Leverkusen vẫn đang thuyết phục Schurrle ở lại Bay Arena nhưng nỗ lực của Chelsea đã giúp họ tiến gần tới tài năng trẻ 22 tuổi này. Theo tiết lộ từ Mirror, ở trận thua Man City tại bán kết FA Cup tối qua, người đại diện của Schurrle đã có mặt tại Wembley. Theo kế hoạch, vị đại diện này sẽ có cuộc đàm phán hợp đồng cá nhân với Chelsea vào ít ngày tới trước khi tuyển thủ người Đức chính thức chuyển tới Stamford Bridge.


Schurrle đã rất gần ngày về Stamford Bridge

Trước đó, có thông tin khẳng định Chelsea đã đạt được mức giá thỏa thuận là 20 triệu bảng với BLĐ Leverkusen. Đây là mức giá không hề rẻ với một cầu thủ mới 22 tuổi như Schurrle. Tuy nhiên, số tiền này lại rất xứng đáng với những gì mà ngôi sao Leverkusen đang thể hiện.

Schurrle là cầu thủ mạnh mẽ, có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công dù anh đang sắm vai một cầu thủ chạy cánh ở Leverkusen và ĐT Đức. Mục đích của Chelsea trong thương vụ này là đổi mới hàng công. Với tốc độ và thể lực tốt, Schurrle hoàn toàn có thể đảm nhận hành lang cánh trái của Chelsea, đẩy Juan Mata về vị trí số 10 mà anh đang dần thích nghi tại Stamford Bridge.

Thực ra, Schurrle đã nằm trong danh sách theo đuổi của Chelsea ở 2 mùa giải gần đây. Hồi mùa Hè 2012, tưởng như đội chủ sân Stamford Bridge đã có được ngôi sao 22 tuổi này nhưng vào thời điểm chót, Leverkusen lại từ chối. Hiện tại, Chelsea đang sở hữu một tuyển thủ người Đức khác là Marko Marin. Tuy nhiên, Marin không tạo được dấu ấn đặc biệt và có khả năng sẽ chia tay The Blues vào mùa Hè tới.

theo Bongdaso

Từ khóa: