Sự kiện hot
8 năm trước

Đắk Lắk: Chập điện một ngôi nhà bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 40 phút ngày 3/5, tại ngôi nhà của anh Y Sin Niê (SN 1972, buôn Dlung 1A, P. Thống Nhất, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) khiến ngôi nhà sàn bằng gỗ và toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên nhìn thấy đường dây điện kéo ngang qua ngôi nhà của anh Y Sin Niê (SN 1972) tóe điện rồi rơi lửa xuống làm ngôi nhà bốc cháy. Do nhà làm bằng gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, thấy vậy người dân lập tức gọi điện báo cơ quan chức năng, đồng thời phá cửa đưa 4 cháu bé ra ngoài an toàn.

 


Hiện trường vụ hỏa hoạn

 

Được biết, sáng cùng ngày anh Y Sin được người ta thuê đi hái tiêu trưa không về, vợ đưa con lên Lâm Đồng để chữa bệnh, ở nhà chỉ có 4 đứa con nhỏ.

"Tất cả tài sản của gia đình tôi đã bị lửa thiêu rụi hết rồi, hơn 2 tấn lúa gia đình tôi vừa mới thu hoạch và chiếc xe máy dựng trong nhà cũng bị cháy luôn, gia đình giờ không biết phải sống sao", anh Y Sin buồn rầu chia sẻ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk đã điều động xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ xuống dập lửa. Tuy nhiên do đường xa nên khi lực lượng cứu hỏa xuống đến nơi thì ngôi nhà gần như đã bị thiêu rụi.

Ông Đinh Quốc Hùng – Phó chủ tịch UBND phường Thống Nhất cho biết, gia đình anh Y Sin Niê là thuộc diện khó khăn. Trước mắt UBND phường sẽ kêu gọi các cấp để hỗ trợ cho gia đình và sắp xếp nơi ăn chốn ở. Đồng thời thông qua báo chí cũng mong các mạnh thường quân ủng hộ để hộ gia đình anh Y Sin Niê có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

theo Công lý

Từ khóa: