Sự kiện hot
6 năm trước

Đâm vào ô tô trên quốc lộ 20, 3 người ngồi trên xe máy bị hất văng xuống mương

Chiếc xe máy chở 3 lưu thông trên quốc lộ 20 rồi xảy ra va chạm với xe ô tô đang sang đường khiến 3 người bị hất văng xuống mương, bị thương nặng.

Tối 12/11, một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe ô tô khiến 3 người bị thương nặng đã xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua xã Xuân Thạnh (huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h cùng ngày, xe ô tô mang BKS 51A – 497.xx lưu thông trên quốc lộ 20, hướng từ Gia Kiệm về Dầu Giây, khi đến địa phận xã Xuân Thạnh thì phương tiện này rẽ sang đường để đi vào khu hành chính huyện Thống Nhất.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng trên quốc lộ 20. Ảnh: Văn Dũng

Khi chiếc ô tô sang gần hết phần đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 60B8 – 884.xx chở theo 3 người đi hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến 3 người trên xe máy bị hất văng xuống mương nước công trình và chấn thương rất nặng.

Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc ô tô bị hư hỏng phần đầu. Ảnh: Văn Dũng

Theo phản ánh của người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, đoạn đường này hiện đang thi công mương thoát nước cho dự án mở rộng quốc lộ 20 tại nút giao Dầu Giây hơn 8 tháng qua nên đã bị hạn chế khoảng lưu thông.

Do khu vực này bị cắt đèn điện chiếu sang ban đêm nên các phương tiện qua khu vực này gặp nhiều khó khăn. Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường này.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: