Sự kiện hot
12 năm trước

Đang tâm sự với bạn trai, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể

Hai cô gái hẹn hò với người yêu để tâm tình nơi vắng người. Hậu quả một người chết, người còn lại bị hai thanh niên thay nhau làm nhục.

Hai cô gái hẹn hò với người yêu để tâm tình nơi vắng người. Hậu quả một người chết, người còn lại bị hai thanh niên thay nhau làm nhục.

Sau một tuần bị tạm giữ điều tra, ngày 6/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Thái Minh Lực (20 tuổi) ngụ xã Tân Phước, huyện Phụng Hiệp và Thái Hoàng Trọng (27 tuổi) ngụ phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Hiếp không được đẩy xuống sông

Quá trình điều tra nhà chức trách xác định, gần một tuần trước, gia đình Lê Thị Thúy Huỳnh (19 tuổi, còn gọi là Quỳnh) ở khu vực 1, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy đổ xô đi tìm thiếu nữ nhưng không gặp. Trước đó, đêm 21/2, Huỳnh được một thanh niên rủ đi uống cà phê nhưng suốt đêm không về nhà.

Sáng ngày hôm sau, người dân khu vực 6, phường Hiệp Thành phát hiện xác một thiếu nữ đầu còn đội nón bảo hiểm nổi lờ đờ trên dòng sông Ngã Bảy nên báo với công an. Tại đây, gia đình Huỳnh như ngất đi khi phát hiện xác trên chính là con gái của mình. Ngay lúc đó, Cao Văn Bền ngụ ấp Quyết Thắng, xã Hiệp Thành (Phụng Hiệp, Hậu Giang) là bạn trai của Huỳnh đã tìm đến Công an thị xã Ngã Bảy cho lời khai.


Hai tên “yêu râu xanh” hại đời hai cô gái. Ảnh: Trúc Linh

Theo lời khai của Bền, đêm 21/2, anh này với người yêu tâm sự cầu vượt Ngã Bảy. Đang trò chuyện thì hai thanh niên lạ mặt xuất hiện rồi lao vào đánh Bền tới tấp. Sau đó, bọn chúng qua sang ép Huỳnh lên xe nhưng bị phản ứng nên bộ đôi này đẩy thiếu nữ xuống dòng sông lạnh ngắt giữa đêm khuya.

Hãm hại thêm một cô gái khác

Quá trình điều tra Công an tỉnh Hậu Giang nhận được tin báo gần 10 ngày trước, một cô gái 18 tuổi khi đang tâm sự với người yêu dưới chân cầu vượt Ngã Bảy cũng bị “phá đám” như Huỳnh. Tuy nhiên, sau khi bạn trai bị đánh thì cô gái bị hai thanh niên bắt lên xe đưa sang địa bàn tỉnh Sóc Trăng hãm hiếp, cướp đi điện thoại di động của nạn nhân.

Từ thông tin ấy, các trinh trinh sát sàng lọc đối tượng nên hai nghi can được xác định gây trọng án có thể là Trọng. Trọng từng chui vô mùng một phụ nữ gần nhà để hãm hiếp vào 4 năm trước nhưng sau đó gia đình nạn nhân không truy cứu.

Qua đấu tranh, Trọng khai thêm đồng bọn rồi tường trình vụ việc, thú nhận đã cùng Lực làm nhục một cô gái rồi vài ngày sau, tiếp tục hành vi trên với đôi tình nhân khác. Hậu quả là dẫn đến cái chết tức tưởi của Huỳnh.


Quyền Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân phá án nhanh. Ảnh: Trúc Linh

Hiện Công an Hậu Giang đã khởi tố hai bị can này về hành vi giết người khi xô Huỳnh xuống sông. Còn vụ hiếp dâm cướp tài sản do trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đang xem xét để giao cho cơ quan chức năng thụ lý.

Với thành tích phá án nhanh, Đại tá Nguyễn Hải Sơn - quyền Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho 2 tập thể là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an thị xã Ngã Bảy. Hai cá nhân là Thượng tá Thiều Quang Hạnh (Trưởng phòng PC 45 Công an tỉnh Hậu Giang) và Trung tá Võ Thái Hồng (Phó Trưởng Công an thị xã Ngã Bảy) cũng nhận bằng khen của UBND tỉnh Hậu Giang.

Trúc Linh
Theo GDVN

Từ khóa: