Sự kiện hot
12 năm trước

Đánh vợ chấn thương sọ não rồi... đi ngủ

Sau khi dùng cây đánh liên tiếp vào đầu vợ đến trọng thương, Bình không đưa đi cấp cứu mà thản nhiên đi ngủ, bỏ mặc nạn nhân chết vì chấn thương sọ não.

Sau khi dùng cây đánh liên tiếp vào đầu vợ đến trọng thương, Bình không đưa đi cấp cứu mà thản nhiên đi ngủ, bỏ mặc nạn nhân chết vì chấn thương sọ não.

Kim Văn Bình

Sáng 14-11, Cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức đã dẫn giải Kim Văn Bình (SN 1976, quê Trà Vinh) trở về hiện trường xảy ra án mạng tại hẻm 79, đường 12, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức (là căn nhà Bình ở trọ) để khám xét và thu giữ tang vật trong vụ án giết người.

Trước đó, khoảng 13 giờ 40 ngày 10-11, một người đồng hương với bà Hà không thấy bà đi mua ve chai như mọi ngày nên đến địa chỉ trên để tìm.

Tại đây, thấy Bình đắp mền nằm trên giường cạnh bà Hà và cho biết vợ bị bệnh nên người này sinh nghi và báo công an.

Khi lực lượng công an có mặt thì phát hiện bà Hà đã chết còn Bình đã bỏ trốn.

Sau mấy ngày trốn tránh, biết mình không thể thoát khỏi lưới pháp luật nên ngày 23 giờ ngày 13-11, Bình đến Công an phường Tam Bình đầu thú.

Dẫn giải Kim Văn Bình về khám xét tại nơi gây án

Tại cơ quan công an, Bình khai nhận: Đêm 10-11, sau khi đi nhậu về đã cãi nhau với bà Nguyễn Thị Hà (SN 1969, quê Bình Định) là vợ hờ của Bình.

Sau đó Bình đã dùng cây đánh liên tiếp vào đầu làm bà Hà trọng thương.

Mặc dù thấy vợ bị thương nặng nhưng Bình vẫn không đưa đi cấp cứu mà thản nhiên đi ngủ khiến nạn nhân tử vong vì chấn thương sọ não.

Đ. Lê
Theo NLD

Từ khóa: