Sự kiện hot
12 năm trước

Đất sống cho thương hiệu Việt trên thị trường Úc

Để tiếp thị hình ảnh và giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam tại Úc, các doanh nghiệp cần một điểm kinh doanh khởi nghiệp tại Úc và họ có thể tìm thấy nhiều thuận lợi tại Little Saigon Plaza.

Để tiếp thị hình ảnh và giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam tại Úc, các doanh nghiệp cần một điểm kinh doanh khởi nghiệp tại Úc và họ có thể tìm thấy nhiều thuận lợi tại Little Saigon Plaza.

Trong buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nhân tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5/2012, nhiều nhà lãnh đạo đã cùng nhau thảo luận đề tài: “Làm sao để đứng vững trong nền kinh tế khó khăn?”. Mạnh dạn mở rộng thương hiệu ra thị trường nước ngoài, mà đặc biệt là Úc - một trong những nền kinh tế hàng đầu thế giới, là một ý kiến được nhiều doanh nhân ủng hộ.

Dự án Little Saigon Plaza - trung tâm thương mại và văn hóa Việt - Úc là một trong những ý tưởng đáp ứng được nguyện vọng này. Dự án do tập đoàn PT Property – Úc làm chủ đầu tư và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Minh Lộc và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động sản Đại Việt.

Theo số liệu thống kê mới nhất, cộng đồng người Việt Nam tại Úc lên đến gần 245.000 người, tập trung nhiều nhất ở Sydney, với gần 100.000 người. Đó là chưa kể hàng chục ngàn du học sinh đang theo học tại các trường đại học và cao đẳng ở Úc.

Trong khi đó, chủ đầu tư dự án cho biết, Little Saigon Plaza tọa lạc tại số 462 đường Chapel - Bankstown, bang NSW, cách Thủ đô Sydney của Úc 16 km với 3 mặt tiền đường, nằm cạnh siêu thi Aldi sầm uất, giao thông công cộng thuận lợi với nhiều phương tiện.

Đây là một trung tâm thương mại 8 tầng xây dựng trên diện tích đất 5.100 mét vuông. Trong đó gồm có 3 tầng hầm và 5 tầng nổi được tiết kế với trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, khu ẩm thực…

Khu thương mại sẽ bao gồm các gian hàng có diện tích từ 45 mét vuông đến 158 mét vuộng một gian, kinh doanh nhiều mặt hàng và ngành nghề đặc trưng là thế mạnh của Việt Nam như may mặc, gốm sứ, gạo, thủ công mỹ nghệ, lụa - tơ tằm,... Trung tâm ẩm thực giới thiệu các món ăn đặc trưng ba miền Việt Nam.

Little Saigon Plaza tạo điều kiện tốt để khởi nghiệp kinh doanh ở Úc, đóng góp thiết thực vào việc phát triển kinh tế của đất nước thông qua việc tiếp thị hình ảnh và giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam ra nước ngoài với bạn bè quốc tế.

Ngày 28/7/2012, Hội thảo “Little Saigon plaza - Cơ hội đầu tư và mở rộng thị trường tại Úc” sẽ diễn ra tại khách sạn Nikko Saigon - 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Khách hàng có nhu cầu tham dự hội thảo, gửi yêu cầu tham dự qua e- mail: littlesaigon.minhloc@gmail.com hoặc gọi hotline 0908 366 631 (Ms Lan), bộ phận chăm sóc khách hàng 0983 233 266 (Mr Cường) để được ban tổ chức gửi thư mời trực tiếp.

Thúy Ngà
Theo Vietnamnet

Từ khóa: