Sự kiện hot
11 năm trước

David Luiz khao khát được đối đầu với Tây Ban Nha

Hậu vệ của Brazil David Luiz vừa lên tiếng cho biết anh và các động đội đang mơ "đại chiến" với Tây Ban Nha tại Confederations Cup 2013.

Hậu vệ của Brazil David Luiz vừa lên tiếng cho biết anh và các động đội đang mơ "đại chiến" với Tây Ban Nha tại Confederations Cup 2013.

Ở lượt trận ra quan tại Confeds Cup năm nay, Brazil đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Nhật Bản (bảng A), trong khi Tây Ban Nha cũng nhẹ nhàng vượt qua Uruguay 2-1 ở trận "chung kết" của bảng B.

Những gì mà hai đội đã thể hiện, người hâm mộ đang trông chờ sẽ được chứng kiến trận "đại chiến" đầu tiên giữa Brazil và Tây Ban Nha sau gần 14 năm.

David Luiz cũng đang nóng lòng mong chờ điều này khi cho rằng đây sẽ là dịp lý tưởng nếu họ có cơ hội gặp nhau tại bán kết hoặc chung kết Confederations Cup 2013.


Luiz mơ Brazil đối đầu Tây Ban Nha. Nguồn: Getty Images

"Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều muốn đối đầu với Tây Ban Nha. Đối với tôi nói riêng, tôi thích được thi đấu với họ tại đây," David Luiz phát biểu tại một cuộc họp báo.

"Tây Ban Nha là đội bóng tuyệt vời. Họ đã trưởng thành và chơi lối bóng đá đẹp. Họ có nhiều cá nhân xuất sắc và là một đối thủ thực sự đáng gờm đối với tất cả các đội bóng."

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến trận "đại chiến trong mơ" giữa Brazil và Đức, Luiz và đồng đội của anh sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn phía trước khi có trân đấu với Mexico trong khuôn khổ bảng A, diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 20/6.

Nếu giành chiến thắng trước Mexico, Brazil sẽ sớm giành vé đi tiếp và trong trường hợp Italy đánh bại Nhật Bản, thì trận "chung kết" của bảng A giữa họ và đoàn quân Thiên thanh chỉ còn mang tính chất phân ngôi nhất bảng.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới với Mexico, hậu vệ đang chơi cho Chelsea nói: "Họ là đội bóng không dễ gì có thể đánh bại và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi biết họ sẽ cố gắng để tạo nên những khó khăn rất lớn."

"Đối với chúng tôi, đó là một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi sẽ quyết tâm vượt qua để giành chiến thắng."

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: