Sự kiện hot
11 năm trước

Đây là thời đại của Messi

Claudio Caniggia, cựu danh thủ của CLB Boca Juniors và là đồng hương của Messi đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao của Barcelona.

Claudio Caniggia, cựu danh thủ của CLB Boca Juniors và là đồng hương của Messi đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao của Barcelona.

Messi đang chinh phục thế giới bằng đôi chân kì diệu. Anh được rất nhiều danh thủ bóng đá đánh giá cao về tài năng của mình.

Mới đây, người đồng hương của Messi là Claudio Caniggia đã phát biểu suy nghĩ về anh. "Đây là thời đại của Messi", Claudio Caniggia không ngần ngại phát biểu trước báo giới.

"Thứ tự của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là không quan trọng, đây là thời gian của Messi. Bây giờ tôi nhận thấy rằng Argentina đã có ba trong số sáu hoặc bảy cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của thế giới, Messi, Maradona và Di Stefano", cựu danh thủ của Boca Juniors tự hào thổ lộ.


Lionel Messi - Ảnh: Getty

Ông nói thêm về Messi: "Messi đã cải thiện rất nhiều hình ảnh của mình như một thủ lĩnh, nhưng đội bóng của anh phải sát cánh bên anh ấy. Khi Messi không ghi bàn cho ĐTQG hoặc cho Barca, lỗi không phải ở anh ấy. Bây giờ anh ấy đang gánh trách nhiệm và mọi chuyện đang diễn ra rất tốt".

Bên cạnh đó, Claudio Caniggia cũng dành những lời khen cho Neymar, cầu thủ hứa hẹn sẽ là đồng đội của Messi trong tương lai không xa: "Cậu ấy là cầu thủ giàu sức tưởng tượng nhất trên hành tinh. Với trí tưởng tượng của mình, cậu ấy có thể tìm ra rất nhiều cách ghi bàn và sáng tạo ra lối chơi. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một trong số những cầu thủ giỏi nhất. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi, bởi vậy chúng ta phải cho cậu ấy thêm thời gian".

Sơn Tùng
theo TT&VH

Từ khóa: