Sự kiện hot
10 năm trước

Đến nhà bạn gái chơi, “tiện thể” khoắng luôn đồ

Sáng 23/12, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lê Xuân Tài (SN 1990, trú Lạc Hòa, Ninh An, Ninh Hòa) và Nguyễn Trọng Danh (SN 1992, trú Phước Lộc, Phước Đồng, Nha Trang - đều là nhân viên du lịch) mỗi bị cáo 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.


Bị cáo Danh và Tài trước vành móng ngựa. Ảnh: Hoàng Văn

Chiều tối ngày 5/2/2013, Tài điều khiển xe máy chở Danh đến nhà bạn gái là Lê Thị Minh Thương tại số 404/32B Lê Hồng Phong, Nha Trang. Thấy cửa nhà khóa, Tài và Danh đi ra phía sau nhà dùng tay giật cửa và đi vào nhà. Tài mở tủ quần áo của Thương phát hiện một túi xách bên trong có một máy tính xách tay, một chuột máy tính và một USB (có tổng trị giá 9.250.000 đồng, liền cùng Danh đem cất dấu.

Ngày 18/2/2013, Danh đem chiếc máy tính đến cửa hàng mua bán máy tính tại số 71A Trần Nhật Duật bán cho Huỳnh Ngọc Đa Vít được 4 triệu đồng (chiếc máy này sau đó Đa Vít đã bán cho khách). Số tiền bán máy tính Tài và Danh chia nhau tiêu xài hết.

Qua truy xét, ngày 20/3/2013, Công an phường Phước Long đã mời Danh và Tài về trụ sở làm việc. Tại đây, Tài và Danh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và đã bồi thường cho chị Thương 9 triệu đồng để khắc phục hậu quả.

Hoàng Văn
theo Thanh tra

Từ khóa: