Sự kiện hot
6 năm trước

Đi sắm Tết, một phụ nữ bị tàu hỏa kéo lê 10 mét

Băng qua đường ngang dân sinh không có rào chắn, một phụ nữ bị tàu kéo lê hơn 10 mét, tử vong tại chỗ khi. Được biết, thời điểm tại nạn, nạn nhân đang đi mua sắm Tết.

Khoảng 12h trưa 10/2, tại khu vực tuyến đường sắt qua phường Tam Thuận Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1985, quê quán xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Th. điều khiển xe máy mang BKS 92H3 – 6305 lưu thông qua đoạn đường dân sinh giao với đường sắt không có rào chắn và đèn tín hiệu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nhiều người dân hiếu kì cũng tập trung tại hiện trường

Lúc này, tàu SE1 chạy theo hướng Hà Nội – Sài Gòn đang lưu thông qua đoạn đường này và tông phải chị Th. Nạn nhân bị tàu hỏa kéo lê hơn 7m, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị kéo lê 10m, hư hỏng hoàn toàn.

Ông Phùng Đức Ngọc, trưởng tàu SE1 cho biết, khi phát hiện có xe máy băng qua đường khi tàu đến, lái tàu đã cố gắng hãm phanh nhưng không kịp.

Những đường ngang dân sinh này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn đường sắt

Được biết, lúc xảy ra tai nạn, chị Th. đang đi mua sắm chuẩn bị Tết. Hoàn cảnh của gia đình chị Th. rất khó khăn. Sau vụ tai nạn, người đi đường và hàng xóm đã đặt thùng quyên góp để giúp gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Giang Thanh
Theo Tiền phong

Từ khóa: