Sự kiện hot
7 năm trước

Đi Singapore đừng chỉ chăm chăm mua sắm ở trung tâm thương mại, còn nhiều chợ phiên thú vị với đồ đẹp rẻ

Từ các chợ đồ cổ truyền thống cho đến hội chợ thời thượng, chợ phiên Singapore sẽ làm hài lòng bạn, và tất nhiên không thể thiếu các món hàng giá hời hấp dẫn.

Boutiques

Được tổ chức mỗi năm 2 lần - vào tháng 3 và tháng 11 - hội chợ này cao cấp hơn các chợ phiên thường gặp. Đây là một hội chợ mà người dân thường đến để tìm mua các mặt hàng sáng tạo của những nhà thiết kế độc lập địa phương, nơi giới thiệu sự kết hợp của những thương hiệu thời trang, đồ trang trí và trang phục trẻ em cao cấp.

Chợ phiên Boutiques (Ảnh: SG Asia)

China Square Central Weekend Flea Market

Là một địa điểm đã có mặt lâu đời, chợ phiên hàng tuần này (Chủ Nhật hàng tuần, từ 11 giờ sáng đến 6 giờ tối) là nơi đáng tin cậy để bạn tìm mua các loại đồ cổ và các món đồ sưu tập, như đĩa hát, truyện tranh và đồng hồ. Hãy chú ý thật kỹ và bạn có thể tìm được những vật dụng hiếm thấy chỉ với giá chỉ vài USD mỗi món. Nếu may mắn hơn bạn có thể tìm thấy những món đồ trang trí thực sự độc đáo có tuổi đời trên 50 năm mà giá chỉ bằng một lần đi taxi. Địa chỉ: 18 Cross Street

China Square Central Weekend Flea Market (Ảnh: Scene)

Fleawhere

Đây có lẽ là đơn vị tổ chức chợ phiên lớn nhất Singapore, với hàng loạt các hội chợ thường trực và các hội chợ chỉ xuất hiện một lần. Phần lớn các gian hàng đều có phong cách độc đáo, với các loại quần áo second-hand vừa túi tiền, và thời trang theo xu hướng từ các cửa hàng blogshops. Các gian hàng này rất được giới trẻ ưa chuộng, tuy nhiên cả gia đình vẫn có thể thỏa thích lựa chọn những món đồ giá hời.

Fleawhere là chợ phiên có quy mô lớn (Ảnh: Hypeandstuff)

MAAD

Chợ phiên hàng tháng MAAD, hay Chợ của Nghệ sĩ và Nhà thiết kế (Market of Artists and Designers), thường tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên hoặc thứ hai của tháng, từ 5 giờ chiều đến nửa đêm. Chợ này tập trung vào những tác phẩm sáng tạo của các nghệ sĩ, nhà thiết kế, và thợ thủ công địa phương, với màn biểu diễn của các ban nhạc trong vùng và những ngón nghề điệu nghệ của các DJ.

Chợ phiên hàng tháng MAAD (Ảnh: Squarespace)

Public Garden

Sự kiện hàng tháng này thường được tổ chức ở các địa điểm nghệ thuật hoặc di sản như Esplanade. Có tới 100 doanh nghiệp độc lập địa phương và các nhãn hàng sáng tạo bày bán sản phẩm của họ ở đây, từ trang phục phong cách cổ điển cho đến các tác phẩm nghệ thuật.

Public Gardern là điểm mua sắm thú vị (Ảnh: Voyejstore)

Zouk Flea & Easy

Được tổ chức trong một hộp đêm danh tiếng của Singapore, phiên chợ hàng quý này là chợ phiên sành điệu đầu tiên của thành phố và vẫn là nơi được yêu thích, với âm nhạc tuyệt vời, địa điểm thú vị, và đồ may mặc hiếm thấy. Thỏa sức mua sắm ở 70 quầy hàng bày bán tất cả mọi thứ, từ quần áo cũ cho đến đồ cổ sưu tập.

Phiên chợ này được tổ chức 3 tháng một lần, tập trung rất nhiều mặt hàng thời trang và phụ kiện. (Ảnh: Filepicke)

Hãy chợn lấy phiên chợ bạn thấy hứng thú và mua sắm những món đồ giá hời hấp dẫn.

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: