Sự kiện hot
12 năm trước

Điện thoại HTC One ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc trên toàn cầu, tại Việt Nam, sáng ngày 6.4.2012, văn phòng đại diện HTC tại Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu điện thoại di động thông minh thuộc dòng HTC One: HTC One X và HTC One V.

Cùng lúc trên toàn cầu, tại Việt Nam, sáng ngày 6.4.2012, văn phòng đại diện HTC tại Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu điện thoại di động thông minh thuộc dòng HTC One: HTC One X và HTC One V.

HTC One X tạo ấn tượng đặc biệt với ống kính 8 megapixel và chế độ chụp liên tục một lần được 99 tấm ảnh. Ảnh: Minh Phúc

Ưu thế vượt trội của dòng HTC One là chức năng chụp ảnh. Ông Jack Tong, chủ tịch HTC khu vực Bắc Á chia sẻ: “HTC tập trung vào việc cải tiến những trải nghiệm về máy ảnh. HTC One đã làm được điều mà chưa từng có chiếc điện thoại nào làm được”. Với công cụ ImageSense, HTC One được cải tiến và nâng cấp tất cả các chi tiết của máy ảnh, từ ống kính, bộ cảm biến cho đến phần mềm, đồng thời còn tích hợp thêm chip xử lý hình ảnh - HTC ImageChip. Ống kính HTC One X có độ phân giải 8 megapixel, còn HTC One V có độ phân giải 5 megapixel nhưng đều được thiết kế khẩu độ f/2.0, thời gian khởi động ống kính là 0,7 giây, tự động lấy nét trong vòng 0,2 giây. HTC One vừa cho phép chụp ảnh tĩnh trong khi đang thực hiện chế độ quay (chuẩn HD). HTC One X và HTC One V cho phép một lần bấm tối đa ghi được… 99 tấm ảnh! HTC One còn được tích hợp HDR (High Dynamic Range – tầm nhạy sáng rộng) để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng ngược.

HTC One V.

HTC One chạy hệ điều hành Android 4.0 (Icream Sandwich) và HTC Sense 4 (phiên bản trải nghiệm đặc trưng của HTC). Khi mua dòng máy HTC One, người dùng sẽ được 25Gb miễn phí tại Dropbox trong thời gian hai năm. Với thiết bị không dây Media Link HD, HTC chia sẻ hình ảnh từ máy với tivi thông qua cổng HDMI.

HTC One X.

HTC One X có thiết kế thân máy nguyên khối bằng vật liệu polycarbonate. HTC One X chạy bộ vi xử lý di động Nvidia Tegra 3 lõi tứ 1,5 GHz, bộ nhớ trong có dung lượng 32Gb. HTC One X có màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p. So với HTC One X, HTC One V có cấu hình thấp hơn, bộ vi xử lý tốc độ 1GHz lõi kép, ổ cứng gắn trong dung lượng 4Gb, còn thẻ nhớ chuẩn micro SD là 32Gb.

Hiện nay phiên bản HTC One X đã bán tại thị trường Việt Nam có giá 16,5 triệu đồng (được tặng phần quà trị giá 7,5 triệu đồng, bao gồm tai nghe Solo Beats và gói cước trị giá 3,5 triệu đồng của nhà mạng Viettel trong vòng 2 năm). Còn HTC One V dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.2012 với giá bán lẻ là 7,5 triệu đồng.

Gia Vinh
Theo SGTT

Từ khóa: