Sự kiện hot
7 năm trước

Điểm tắm bùn khoáng nóng thú vị ở Nha Trang

Khu du lịch bùn khoáng nóng I-Resort Nha Trang được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn, thu hút du khách tìm đến Nha Trang để nghỉ ngơi, thư giãn đồng thời phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Tọa lạc tại địa chỉ tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 4km. Khu du lịch bùn khoáng nóng I-Resort Nha Trang là công viên bùn khoáng nóng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, rộng khoảng 2 hecta gồm 4 hồ bơi khoáng nóng, cùng hệ thống thác nước khoáng hùng vĩ, nằm trải dài bên bờ sông Cái thơ mộng, mang tới cho du khách cảm giác sảng khoái, như được hòa mình vào thiên nhiên, xua tan mệt nhọc, căng thẳng của cuộc sống hằng ngày.

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Bên cạnh đó, I-Resort Nha Trang còn hấp dẫn du khách với lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo xây dựng từ các vật liệu truyền thống như gỗ, đá, lá dừa mang nét mộc mạc đặc trưng giản dị của làng quê việt. Không chỉ tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái bằng dịch vụ tắm bùn mà hơn thế là những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, trong không gian mộc mạc, tinh tế giữa thiên nhiên thơ mộng, yên bình của phố biển Nha Trang.

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang đã đưa vào các hoạt động vui chơi sôi động, dành cho mọi lứa tuổi với hệ thống phao nổi cùng nhiều trò chơi mới lạ, cảm giác mạnh như: cầu trượt nước, súng phun nước, phao chuối, skyboard, bong bóng nước... cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng nhu cầu chữa bệnh, hồi phục trong nguồn bùn khoáng được khai thác ở mỏ bùn tốt nhất Việt Nam, nguồn nguyên liệu sẵn có được thiên nhiên ban tặng cho vùng biển Nha Trang Xinh đẹp.

Ảnh: Minh Thắng

Ảnh: Bắp Bắp

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: Thảo Quyên

Giá vé vào cổng Khu du lịch và tắm khoáng tại công viên nước khoáng nóng là 120.000 VNĐ/người lớn, 60.000 VNĐ/trẻ em, giá vé này bao gồm nhiều dịch vụ miễn phí như: khăn tắm, đồ tắm, nước suối, ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng, thác nước và massage cơ thể với hệ thống thủy lực Jacuzzi tại hồ bơi.

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: Đỗ Thùy Vân

Ảnh: I-Resort Nha Trang

Ảnh: Hong Thuy Dinh

Ảnh: Thuy Nguyen

Ngoài ra, I-Resort Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ như: trét bùn khoáng cao cấp lên cơ thể với hương liệu tự chọn, tắm café tẩy tế bào chết, ngâm bùn khoáng thảo dược trong bồn riêng, vui chơi và massage lòng bàn chân trên đài phun nước, thư giãn massage tại suối thác nước khoáng nóng dành riêng cho khách tắm bùn, sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng và hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp.

Ảnh: Nguyễn Trang

Ảnh: Đinh Hoàng Vũ

Ảnh: Hoàng Dung

Ảnh: Sương Em

Ảnh: Ruby Vân

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua tiết mục luộc trứng dưới dòng nước nóng thiên nhiên 70 độ, một trải nghiệm thú vị khi đến đây. Hoặc thưởng thức các món ẩm thực biển tươi ngon, đồ uống mát lạnh, bổ dưỡng trong khuôn viên nhà hàng của I-Resort.

Ảnh: Đỗ Anh

Ảnh: Hương Ly

Giá vé và dịch vụ của I-Resort Nha Trang:

Vé vào cổng: 120.000 VNĐ/người lớn, 60.000 VNĐ/trẻ em >1m

Vé công viên nước: 170.000 VNĐ/người lớn, 90.000 VNĐ/trẻ em.

Trét bùn khoáng cao cấp: 650.000 VNĐ/người lớn, 500.000 VNĐ/trẻ em

Tắm bùn khoáng nóng: 300.000 VNĐ/người lớn, 150.000 VNĐ/trẻ em.

Ngâm khoáng thảo dược: 200.000 VNĐ/người lớn, 100.000 VNĐ/trẻ em.

Luộc trứng: 5.000 VNĐ/trứng

Diệp Chi
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: