Sự kiện hot
13 năm trước

Điểm tin 20/10: HLV Lê Thụy Hải bị sa thải

Bình Dương sa thải HLV Lê Thụy Hải, Nani khiêu chiến Man City,... là những tin đáng chú ý ngày hôm nay.

 MU “bơm tiền” giữ chân "sao trẻ", Nani khiêu chiến Man City,... là những tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Bình Dương sa thải HLV Lê Thụy Hải

Thông tin được ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương xác nhận ngày hôm nay. Theo ông Sơn, lý do "chia tay" ông Hải là bởi trong quá trình làm việc giữa lãnh đạo CLB và HLV Lê Thụy Hải không đồng quan điểm nhau trong vấn đề tăng cường lực lượng, sử dụng cầu thủ. Hai bên quyết định thanh lý hợp đồng từ ngày 20/10.

B.Bình Dương bất ngờ "trảm" HLV Lê Thụy Hải

Dù chưa xác nhận sẽ mời cựu HLV ĐT Việt Nam về dẫn dắt nhưng Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương thừa nhận cửa về Bình Dương của HLV H.Calisto là rất rộng.

Đoàn thể thao VN đối mặt với nhiều khó khăn tại SEA Games 26

Việc chuyển quân tới Indonesia sẽ gặp khó, điều kiện ăn ở tại làng VĐV Palembang đáng lo ngại là các vướng mắc gặp phải của đoàn thể thao Việt Nam trước thềm Đại hội thể thao Đông Nam Á sẽ khai mạc vào đầu tháng tới. Trưởng đoàn thể thao Việt Nam - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Lâm Quang Thành cho biết, việc nước chủ nhà Indonesia tổ chức ở hai địa điểm cũng khiến công tác chỉ đạo, quản lý các đội trở nên khó khăn.

Tại SEA Games 26, Đoàn TTVN đặt mục tiêu giành ít nhất 70 HCV ở 26 môn thi, trong đó môn bóng đá Nam phấn đấu giành ngôi vị cao nhất. Lễ xuất quân Đoàn TTVN tham dự SEA Games 26 sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 30/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 Man United dùng “bom tiền” giữ chân "sao trẻ"

Man United nâng lương gấp 3 để giữ chân Danny Welbeck (giữa)

Danny Welbeck được HLV Ferguson xem như nhân tố rất quan trọng để ông xây dựng nên một thế hệ vàng mới của Man United. Cuối tuần qua, Welbeck và đại diện CLB chủ sân Old Trafford đã gặp nhau để thảo luận việc ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Welbeck sẽ nhận mức lương 50.000 bảng/tuần thay cho hợp đồng cũ với mức lương 15.000 bảng/tuần sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải 2012-2013.

"Cơn bão" chấn thương tiếp tục hành Arsenal

Carl Jenkinson nhập viện vì chấn thương đầu gối

Trận gặp Marseille trong khuôn khổ vòng bảng Champions League rạng sáng nay, Arsenal đón chào sự trở lại sau chấn thương của hai pháo thủ là Ramsey và Djourou. Tuy nhiên, sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, một cầu thủ khác của các pháo thủ thành London là hậu vệ trẻ Carl Jenkinson lại phải "khăn gói" nhập viện vì chấn thương đầu gối.

“Đó là một chấn thương đầu gối và không ai biết chính xác cậu ấy đang gặp phải điều gì”, HLV Wenger lo lắng phát biểu sau khi Arsenal giành chiến thắng 1-0 trên sân Vélodrome.

Nani khiêu chiến Man City

Nani nổ phát súng đầu tiên khiêu chiến Man City trước trận derby thành Manchester

Còn 4 ngày nữa trận derby thành Manchester mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ sức nóng của nó đã bắt đầu lan tỏa bằng những cuộc chiến trên mặt báo. Nani là người đầu tiên châm ngòi cho cuộc chiến này.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng: “Man City đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, với những cầu thủ chất lượng. Họ đang đạt được rất nhiều thành công. Nhưng mọi người không thể quên, chúng tôi là Man United. Khi được thi đấu trên sân nhà, sẽ là rất khó khăn để đánh bại chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự tin. Mọi người phải tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu”.

“Bố già” Moggi gây chuyện với Juventus

“Bố già” Moggi phàn nàn về cách làm của Juve

Cựu Tổng giám đốc “Lão bà đầm" thành Turin, Luciano Moggi cho biết ông không thể hiểu được tại sao ban lãnh đạo của đội bóng lại chọn một cuộc họp đại hội cổ đông để công bố tin chia tay một “tượng đài” như Alessandro Del Piero.

Theo quan điểm của Moggi: “Đáng nhẽ với những thông tin như vậy thì chỉ nên công bố vào tháng 3 hoặc tháng 4. Agnelli đã chọn sai phương pháp cũng như thời điểm và điều đó sẽ mang lại những điều tiêu cực cho đội. Xét trên phương diện kỹ thuật thì Del Piero vẫn rất cần thiết”.

Trung Kiên

 

 

Từ khóa: