Sự kiện hot
7 năm trước

Đình chỉ Giám đốc và cấp phó trường chính trị vì đánh nhau ngay tại trụ sở

Hiện Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cho việc xác minh, làm rõ do đánh nhau ngay tại trụ sở làm việc.

Chiều 21/6, Thành ủy TP Bảo Lộc cho biết, hiện ông Lê Xuân Nhuận - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) và Lê Văn Khoa - Phó giám đốc Trung tâm đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cho quá trình xác minh, làm rõ hành vi đánh nhau.

Theo bản tường trình của ông Lê Văn Khoa gửi đến Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ Bảo Lộc, vào khoảng 13h50, ngày 16/6, khi ông đang ngồi trong phòng làm việc thì nghe tiếng kêu cứu.

Lúc này, ông Khoa chạy ra ngoài và gọi to bảo vệ nhiều lần nhưng không nghe thấy tiếng trả lời lại. Ông Khoa liền chạy theo hướng tiếng kêu thì đến phòng của ông Lê Xuân Nhuận. Khi đó, ông Khoa thấy ông Nhuận và cô Nguyễn Thị Ngọc Tố đang ôm nhau, giằng co quyết liệt.

“Thấy vậy, tôi hỏi chuyện gì vậy? Tôi vừa la to “cứu người, cứu người” và vào can ngăn hai người nhưng bị ông Nhuận đấm tôi mấy đấm, bóp cổ, xé đứt nút áo và bẻ tay phải của tôi, (trong khi tôi vừa mới điều trị tay phải do bị chấn thương)”, ông Khoa tường trình lại.

Cũng theo bản tường trình, do đau đớn nên ông Khoa cắn vào vai ông Nhuận để vị giám đốc thả ra. Khi đó, ông Khoa tiếp tục hô hoán hàng xóm bên kia đường ứng cứu. Nhưng do hàng rào cao nên hàng xóm không vào được mà chỉ đứng ngoài chứng kiến. Sau đó, Công an phường 1 đến để giải quyết sự việc.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào chiều 16/6, khi xem nội dung trong một chiếc điện thoại ông Nhuận và ông Khoa có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau đó, hai vị này đã đánh nhau tại Trung tâm, khi đó cô Tố cũng có mặt tại đây và cả 3 người cùng lao vào ẩu đả.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 1, TP Bảo Lộc đã lập biên bản. Sau đó, Thành uỷ TP. Bảo Lộc cũng đã chỉ đạo Ban kiểm tra Thành ủy xác minh, làm rõ vụ việc Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc đánh nhau vào chiều ngày 16/6.

Trang Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: