Sự kiện hot
7 năm trước

Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh: Nỗ lực hết mình vì sức khoẻ Người tiêu dùng Việt

Ngày 09/7, Nhà thuốc Đông y Cổ truyền Tiến Hạnh của Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 “Sản phẩm - Dịch vụ, Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017 và doanh nhân Nguyễn Thị Thu – Tổng đại lý phân phối trên toàn quốc của nhà thuốc cũng nhận chứng nhận “Doanh nhân Tâm – Tài” năm 2017.

Giấy chứng nhận TOP 10 “Sản phẩm – Dịch vụ Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017 và Giấy Chứng nhận “Doanh nhân Tâm Tài” cùng các sản phẩm của Nhà thuốc Tiến Hạnh

“Sản phẩm - Dịch vụ, Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017 do Mạng hội đồng doanh nhân Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội tư vấn khoa học công nghệ và quản lý TP.HCM phối hợp tổ chức và được giám sát chất lượng bởi tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS - Australia.

Chương trình là ngày hội lớn để các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu tại Việt Nam tìm hiểu, giao lưu và liên kết, hợp tác đầu tư, đồng thời đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó nhằm động viên và khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị phân phối hướng tới việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo đảm an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng, tạo được uy tín, sức cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Ngoài ra, chương trình còn nhằm mục đích tìm ra những nhà lãnh đạo tiêu biểu, xuất sắc “vừa có Tâm vừa có Tài”, có khả năng, năng lực cạnh tranh cao. Đây là một hoạt động tích cực, góp phần tác động tới sự phát triển tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận sự bản lĩnh, năng động, sáng tạo của doanh nhân trong công cuộc xây dựng và phát triển doanh nghiệp cũng như trong công cuộc phát triển nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập nền kinh tế khu vực và thế giới.

Có thể nói, việc tổ chức Chương trình này nhằm động viên, khuyến khích kịp thời những thương hiệu tiêu biểu, những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhằm tăng khả năng cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu về quyền lợi và sức khoẻ người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Hạnh cho biết, bà là truyền nhân đời thứ 4 kế thừa Nhà thuốc Đông y Cổ truyền Tiến Hạnh. Sau khi kế thừa gia nghiệp của tổ tiên chị đã nỗ lực, phấn đấu hết mình để không phụ lòng mong đợi của cha, ông và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Nhà thuốc Tiến Hạnh gồm: Thuốc bắc; Thảo dược giảm cân; Sản phẩm Ngũ cốc tăng cân; Mầm đậu nành tăng vòng 1; Trị hôi nách, hôi chân;… được làm từ thảo dược thiên nhiên, không hoá chất độc hại đảm bảo cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hiện đại lý phân phối lớn nhất của nhà thuốc Tiến Hạnh đặt tại tỉnh Gia Lai.

Nhờ những thành tích tốt trong sản xuất, kinh doanh và đảm bảo quyền lợi, sức khoẻ người tiêu dùng. Ngày 09/7/2017, có thể nói là niềm vui nhân đôi khi Nhà thuốc Tiến Hạnh đã vinh dự nhận đạt chứng nhận TOP 10 “Sản phẩm - Dịch vụ, Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017 và doanh nhân Nguyễn Thị Thu – Tổng đại lý lớn nhất trên toàn quốc của nhà thuốc cũng vinh dự nhận chứng nhận “Doanh nhân Tâm – Tài” năm 2017.

Bà Nguyễn Thị Hạnh cũng cho biết thêm, hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả nhái sản phẩm của Nhà thuốc Tiến Hạnh. Do đó, người tiêu dùng nên thận trọng và phân biệt bằng các dấu hiệu sau: Thuốc tăng cân gia truyền chính hiệu Tiến Hạnh gồm 2 loại dành cho người bình thường đựng trong hộp vuông nhựa Việt Nhật; loại dành cho mẹ bầu cho con bú đựng trong hộp nhựa tròn Song Long, có viền nhựa nhấp nhô quanh thân hộp. Sản phẩm được dán tem vỡ của nhà thuốc gia truyền Tiến Hạnh, có dán hướng dẫn sử dụng đầy đủ thông tin về cách dùng, công dụng. Phía trong nắp hộp có 1 lớp giấy bạc và 1 lớp chống ẩm. Thuốc màu nâu đậm phủ bột thuốc màu nâu nhạt, hơi xám.

 Hồ Ninh

 
 
Thông tin liên hệ:

Cơ sở Sản Xuất : Xóm 6, xã Liên Minh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh 

Hotline: 0935.908.479

 

                  

                  

                       
 

                  

Từ khóa: