Sự kiện hot
6 năm trước

Doanh nhân Thu Hoài khẳng định con trai không bao giờ là một 'richkid' dù gia đình có điều kiện

Khi thấy cư dân mạng gọi con trai mình là "con nhà giàu", doanh nhân - người đẹp Thu Hoài đã bộc lộ phản ứng rất gay gắt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc quyết rũ, doanh nhân Thu Hoài còn nổi tiếng là một bà mẹ yêu con và cực kỳ tâm lý. Thế nên việc cô “xù lông” bảo vệ con trai khi một trang mạng xã hội gọi cậu bé là “richkid - con nhà giàu" đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hoa hậu Thu Hoài bên con trai cả - Nguyễn Phúc Tín

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, Tin (tên ở nhà của Phúc Tín) cũng có gương mặt vô cùng thu hút

Vừa qua, Thu Hoài đã chia sẻ trên trang cá nhân vụ việc con trai cô được một trang mạng xã hội gọi là “richkid” và có ý muốn đào sâu tìm hiểu vào đời tư của cậu bé.

Có mẹ là người nổi tiếng, Phúc Tín không khỏi bị truyền thông soi mói đời tư

Dù đang ở Thái Lan, Thu Hoài cũng đã đăng một trạng thái bày tỏ bức xúc. Cô viết: “Những thứ tạo nên một 'richkid' chính hiệu không có cơ hội tồn tại trong gia đình tôi. Quần áo hàng hiệu, siêu xe, phụ kiện tiền tỷ hay những thứ đại loại như vậy tất nhiên vẫn có thể hiện diện trong cuộc sống của con cái tôi, với điều kiện tiên quyết là chúng phải tự mua sắm lấy. Còn mẹ ư? Không bao giờ có chuyện mẹ vung tiền tạo ra một richkid trong gia đình mình cả, kể cả khi điều đó nằm trong khả năng của mẹ”.

Thu Hoài cho biết cô sẵn sàng mạnh tay chi tiền cho những đứa con được học trong môi trường tốt nhất và phù hợp nhất, bởi lẽ đó là chi phí giáo dục. Tuy nhiên cô sẽ không bao giờ chịu để con phung phí tiền bạc vào những sở thích cá nhân xa hoa và đắt tiền.

Để con hiểu giá trị của đồng tiền phải bị đánh đổi bởi lao động chân chính, nữ doanh nhân xinh đẹp sẵn sàng để con mình làm việc trong quán ăn, quán trà của mẹ, không phải với tư cách những cậu ấm cô chiêu ngậm thìa vàng mà ở vị trí của một nhân viên phục vụ bình thường nhất.

Một phần trạng thái giận dữ của Thu Hoài để bảo vệ con

Ngay lập tức, Thu Hoài nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ với tư tưởng giáo dục con hiện đại nhưng cũng không kém phần nề nếp. Có thể nói, con cái của cô rất may mắn khi được sinh ra và nuôi nấng bởi bàn tay một người mẹ với tư tưởng tiến bộ.

Cách đây không lâu, cô từng lên sóng truyền hình trực tiếp chia sẻ việc phát hiện con trai Phúc Tín là một người thuộc cộng đồng LGBT. Bằng tình yêu con hết mực, Thu Hoài hoàn toàn chấp nhận con người thật sự của Phúc Tín và nhất mực ở bên cạnh ủng hộ sự lựa chọn của con trai.

Sau khi biết chuyện, cỡ 1 tháng tôi đã rất buồn và khóc. Con trai không tâm sự với tôi chuyện này, nó chọn lựa nói với một người bạn. Nó bảo không thích con gái. Nhưng tôi biết điều này, tôi chờ đợi con trai tự lên tiếng với mình. Chờ đợi con suốt 4 năm là khoảng thời gian rất dài.

Đúng vào lúc con 18 tuổi, tôi lôi con vào trong bar, để con uống rượu say khướt rồi hỏi rằng con thích hay con trai hay con gái. Lúc đó, nó mới nói là: Con không biết nhưng con không thích con gái. Lúc đó, tôi dạy con rằng mình phải có một cái tài nào đó. Bởi không có sự ràng buộc nào về giới tính rồi thì mình phải có điểm gì đó đặc biệt để giữ chân người kia”.

Thu Hoài không kìm chế được cảm xúc khi kể về con trai

Câu chuyện cảm động của 2 mẹ con Thu Hoài đã trở thành một nguồn cảm hứng cho những người thuộc cộng đồng giới tính thứ 3. Tư tưởng tiến bộ của doanh nhân Thu Hoài về cách giáo dục con từ ứng xử phải trái đến chuyện tình cảm đều được những bà mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội phản ứng tích cực và ủng hộ.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: