Sự kiện hot
12 năm trước

Dortmund mất hàng loạt trụ cột trước trận gặp Real Madrid

Borussia Dortmund vừa liên tiếp phải đón nhận tin buồn trước trận gặp Real Madrid sau đây 2 tuần nữa khi các trụ cột của họ đồng loại dính chấn thương.

Borussia Dortmund vừa liên tiếp phải đón nhận tin buồn trước trận gặp Real Madrid sau đây 2 tuần nữa khi các trụ cột của họ đồng loại dính chấn thương.


Blaszcykowski phải nghỉ 6 tuần - Ảnh Getty

Tại Bundesliga cuối tuần qua, Dortmund đã bị Hannover 96 cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó bị đội đầu bảng Bayern Munich bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Không những vậy, các nhà ĐKVĐ Bundesliga còn phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi tiền vệ cánh phải Blaszcykowski dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới. Tất nhiên, ngôi sao người Ba Lan sẽ vắng mặt ở cả hai lượt trận tại vòng bảng Champions League sắp tới với Real Madrid.

Trước đó, sau trận hòa 1-1 với Man City tại Etihad, Gundogan cũng dính một chấn thương lưng và phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 1 tháng. Cũng như Blaszcykowski, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đại chiến với Real Madrid.

Cơn ác mộng chấn thương của Dortmund chưa dừng lại ở đây khi mà trung vệ trụ cột Mats Hummels nhiều khả năng cũng sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần sau khi dính chấn thương hông ở trận hòa Hannover 96. Trước mắt, Hummels chắc chắn sẽ không thể tham dự hai trận đấu sắp tới với ĐT Đức tại vòng loại World Cup 2014. Trong khi đó, khả năng trung vệ này kịp hồi phục cho trận đấu với Real Madrid vẫn còn bỏ ngỏ.

V.M
theo TT&VH

Từ khóa: