Sự kiện hot
11 năm trước

Đột nhập phòng trọ giữa đêm, sát hại người yêu

Nghe tiếng la hét từ phòng hai nữ sinh, chủ phòng trọ vội chạy lên. Thấy vậy, hung thủ rút dao đè vào cổ người yêu và nói “: Ông vào đây, tôi giết con này”.

Nghe tiếng la hét từ phòng hai nữ sinh, chủ phòng trọ vội chạy lên. Thấy vậy, hung thủ rút dao đè vào cổ người yêu và nói “: Ông vào đây, tôi giết con này”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h15 phút rạng sáng 21.11, tại số nhà 24 ngõ 251 đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội).


Nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Theo lời kể của một số người dân sống gần đây, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên đã thuê nhà nghỉ đối diện, sau đó chờ đến đêm khuya đối tượng trèo tường vào phòng trọ của 2 cô gái (một trong hai cô gái là người yêu của đối tượng).

Thấy đối tượng tay cầm dao, người bạn gái ở cùng người yêu của đối tượng la hét kêu cứu, đối tượng liền đâm cô trọng thương.

Nghe tiếng la hét, anh Hiếu- chủ nhà trọ, cầm điếu cày chạy lên. Thấy vậy, hung thủ đưa dao kề vào cổ người yêu và nói “Ông vào đây, tôi giết con này”.

Nhận thấy đối tượng quá manh động, anh Hiếu lập tức báo Công an Cầu Giấy.

Cơ quan Công an có mặt ngay sau đó để phong tỏa hiện trường bắt gọn đối tượng, nhưng cô gái- người yêu của hung thủ, đã tử vong. Người bạn gái ở cùng phòng bị đâm trọng thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong được xác định là Trần T (19 tuổi, ở Thanh Hóa), người bạn gái bị trọng thương được quê ở Bắc Giang.

Được biết cả 2 đang học tại một trường CĐ trên địa bàn Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Lực
theo Dân Việt

Từ khóa: