Sự kiện hot
7 năm trước

Dự án Vogue Resort Nha Trang chính thức ra mắt cộng đồng chuyên viên tư vấn BĐS Hà Nội

Vogue Resort tiếp tục đánh dấu hình ảnh chuyên nghiệp tại buổi training workshop Hà Nội.

Tiếp nối thành công của chương trình training workshop chuyên nghiệp tại Nha Trang, Dự án Vogue Resort –Bảo Long Land đã “Bắc tiến” chính thức ra mắt cộng đồng chuyên viên tư vấn BĐS Hà Nội. Theo đó, An Cư và An Vượng chính thức trở thành Đại lý phân phối độc quyền khu vực phía Bắc dự án Vogue Resort.

Ngày 20/6/2017, Dự án Vogue Resort Nha Trang chính thức ra mắt cộng đồng chuyên viên tư vấn BĐS Hà Nội. Buổi training workshop diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hotel Hà Nội trong không khí vô cùng hứng khởi với nhiều hoạt động thú vị, xoay quanh dự án tiềm năng này. Sự kiện này chính là hình ảnh đầy thuyết phục nối tiếp chuỗi hoạt động ấn tượng, khẳng định tầm nhìn của dự án Vogue Resort.

Lễ ký kết hợp tác và giới thiệu dự án Vogue Resort Nha Trang vừa tổ chức tại Hà Nội

Training workshop được xem là một trong những hoạt động nổi bật và chuyên nghiệp của dự án Vogue Resort Nha Trang – Bảo Long Land. Sau thành công “phủ sóng” rộng khắp Nha Trang, sự kiện chọn Hà Nội làm điểm đến tiếp theo, chính thức ra mắt cộng đồng chuyên viên tư vấn BĐS Hà Nội.


Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều chuyên viên tư vấn BĐS phía Bắc

Sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Emily - là cái tên nổi bật trong giới underground Hà thành với giọng hát ấn tượng, dễ thương và phong cách cá tính, trẻ trung. Emily cùng Hạnh Sino tham gia vào The Remix 2016. Hào hứng có mặt tại đây, cô thích thú với dự án lần này, bởi thấy được những tiềm năng cho cả tận hưởng và đầu tư.


Nữ ca sỉ tỏ ra thích thú với dự án lần này, cô đánh giá nó thích hợp cho cả tận hưởng và đầu tư

Tại sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa chủ đầu tư  New City Group & Bất động sản An Cư, Bất Động sản  An Vượng.  Theo đó, An Cư và An Vượng chính thức trở thành Đại lý phân phối độc quyền khu vực phía Bắc dự án Vogue Resort.

Ông Nguyễn Xuân Triển - Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS An Cư  và Ông Dương Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS An Vượng tham gia ký kết tại buổi lễ

Không khí chương trình còn được khuấy động bởi màn thuyết trình và tranh luận đầy sôi nổi xoay quanh phần thuyết trình về dự án Vogue Resort Bãi Dài: Concept phát triển dự án, sự khác biệt, tầm nhìn và chính sách bán hàng. Bên cạnh đó, những thắc mắc của các chuyên viên, khách mời cũng được giải đáp thỏa đáng nhất từ dự án đầy thu hút này.

Không khí hào hứng và nhiệt tình trao đổi, giải đáp thắc mắc tại chương trình

Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Bảo Long Land từng bước khẳng định mình với ngành nghề chính là xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản. Với mong muốn đầu tư xây dựng những dự án tiện ích, tiện nghi và phù hợp với thị trường, Bảo Long Land đã có những năm tháng ấp ủ, chuẩn bị từ quỹ đất, nguồn vốn, con người,... để từng bước đầu tư các dự án một cách hợp lý, đáp ứng được nhu cầu thực tế của các khách hàng.

Từ những sự kiện, chương trình đầy thú vị, đơn vị ngày càng khẳng định lối đi chiến lược đúng đắn có tầm nhìn và vươn mình trở thành chủ đầu tư lớn với nhiều dự án tiềm năng không ngừng được khai thác.

Vogue Resort là dự án do Newcity Group và Baolongland đầu tư, rộng 20 ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp, tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Vogue Resort quy hoạch gồm 3 phân  khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas view biển; 300 condotel du thuyền. Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em.

Dự án được quản lý vận hành bởi tập đoàn quốc tế chuyên nghiệp Accor. Vogue resort được các nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá cao về ý tưởng thiết kế đặc sắc, đầu tư và quản lý chuyên nghiệp. Các Villas biển, Condotel du thuyền là những kiệt tác hoàn hảo để đầu tư và thưởng thức.

Thông tin dự án: www.vogueresort.com.vn ; Hotline: 0901093333

PV

 

Từ khóa: