Sự kiện hot
7 năm trước

Eurowindow và dấu ấn 15 năm

Ngày 26-8-2017, tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Eurowindow đã long trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp làm thay đổi diện mạo đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam suốt thời gian qua.

Đại diện Công ty Eurowindow đón nhuận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Dấu chân người tiên phong

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng nhấn mạnh: “Với mục tiêu phát triển bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả, Eurowindow cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và toàn thể thành viên công ty”.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Ông Hồng cũng cam kết nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội.

Quả thật, cách đây 15 năm, Eurowindow đã chọn lối đi có thể nói là ít dấu chân người, tiên phong chinh phục những thị trường mới. Và ngày hôm nay, Huân chương Lao động hạng Nhì chính là thành quả ghi nhận một cách xứng đáng cho những con người đã dám nghĩ, dám làm, không ngừng tìm tòi sáng tạo của Eurowindow.

Đại diện UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Eurowindow và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện UBND thành phố Hà Nội đã biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên Eurowindow đã có nhiều đóng góp trong việc thay đổi diện mạo của thành phố và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Theo đó, sản phẩm Eurowindow đã có mặt tại rất nhiều dự án trọng điểm tại Hà Nội, nhiều năm liên tiếp được công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố. Bên cạnh đó, Eurowindow là doanh nghiệp tiêu biểu triển khai các chế độ, chính sách, quy định của Nhà nước trong quá trình sản xuất kinh doanh, góp phần việc giải quyết công ăn việc làm và cải thiện đời sống của người lao động, cũng như đóng góp vào nguồn thu ngân sách, phúc lợi của đất nước.

15 năm đột phá phát triển

Ngày 29-8-2002, Công ty TNHH Cửa sổ nhựa Châu Âu (nay là Công ty cổ phần Eurowindow) được thành lập và xây dựng nhà máy đầu tiên tại Hà Nội. Sau 15 năm hình thành và phát triển, hiện Eurowindow đã có 5 nhà máy, 2 trung tâm kính, 40 showroom tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước với hơn 4.000 cán bộ, nhân viên; trong đó có nhiều chuyên gia, cán bộ quản lý giỏi và đội ngũ công nhân lành nghề.

Từ sản phẩm cửa nhựa uPVC đầu tiên, Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm cửa cao cấp như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính…

Các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow được sử dụng cho hàng chục ngàn công trình trên khắp cả nước trong đó có nhiều công trình trọng điểm quốc gia, góp phần mang lại vẻ đẹp đô thị và thay đổi diện mạo kiến trúc của đất nước, theo xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Eurowindow là doanh nghiệp tiên phong sản xuất những sản phẩm cửa hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, góp phần tạo nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen người tiêu dùng.

 
Bên cạnh Huân chương Lao động hạng Nhì, những sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Eurowindow suốt 15 năm qua còn được ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng, danh hiệu quan trọng. Điển hình như 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
                                   

Theo KTSG Online

Từ khóa: