Sự kiện hot
11 năm trước

Eximbank nhận hai giải quốc tế của Asian Banker

Tối 22/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Asian Banker đã vinh danh và trao tặng 2 giải thưởng cho Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

Tối 22/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Asian Banker đã vinh danh và trao tặng 2 giải thưởng cho Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).


Ông Foo Boon Ping, Tổng biên tập Asian Banker trao tặng giải thưởng cho đại diện Eximbank. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)

Các giải thưởng này là giải “Ngân hàng được quản trị tốt nhất Việt Nam” và giải thưởng “Thành tựu lãnh đạo năm 2013."

Hội đồng chấm giải của The Asian Banker đã tiến hành đánh giá hơn 100 định chế tài chính, ngân hàng tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương để lựa chọn và tiến hành trao giải thưởng.

Các giải thưởng được trao cho Eximbank là sự công nhận của Hội đồng chấm giải về việc Eximbank là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững trong 3 năm trở lại đây tại Việt Nam.

Qua hơn 20 năm phát triển Eximbank Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn.

Riêng trong 3 năm gần đây, Eximbank từ nguồn vốn chủ sở hữu là 13.353 tỷ đồng (2010), đến nay đã tăng lên 15.073 tỷ đồng; tổng tài sản từ 65.448 tỷ đồng tăng lên tới 156.976 tỷ đồng.

Trong thời gian qua, nhiều tổ chức, tạp chí có uy tín trong và ngoài nước đã bình chọn và trao tặng cho Eximbank nhiều giải thưởng cao quý như Giải thưởng “1000 ngân hàng hàng đầu thế giới năm 2012” do Tạp chí The Banker bình chọn, Giải thưởng “ Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2012” do Tạp chí AsianMoney bình chọn, Giải thưởng “50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2012” do báo Nhịp cầu Đầu tư bình chọn

Cùng ngày, ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank đồng thời là Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do đại diện của Chủ tịch nước trao tặng vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho xã hội từ năm 2008 đến nay.

Hà Huy Hiệp
theo Vietnam+

Từ khóa: