Sự kiện hot
7 năm trước

EZ Land gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam

Chiều 12/9, Công ty EZ Land thuộc Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg) công bố chính thức gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam, với kế hoạch đầu tư 200 triệu đô la Mỹ vào thị trường này.

Ông Oliver Brazier (giữa), Giám đốc điều hành Công ty EZ Land Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch đầu tư kinh doanh bất động sản của công ty trong thời gian tới tại buổi ra mắt chính thức - Ảnh: Hùng Lê

Gia nhập thị trường bất động sản nhà ở căn hộ Việt Nam, EZ Land lên kế hoạch phát triển và xây dựng 1.000-1.500 căn hộ mỗi năm trong vòng 5-8 năm tới, và tập trung vào phân khúc nhà ở vừa túi tiền của đa số người tiêu dùng, các căn hộ tầm trung, vốn được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục có nhu cầu cao và tăng nhanh trong thời gian tới.

Theo ông Oliver Brazier, Giám đốc điều hành Công ty EZ Land Việt Nam, với mục tiêu phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam, công ty luôn tuân thủ các chỉ tiêu của mình đề ra để quá trình thi công xây dựng đúng như kế hoạch, cung cấp cho khách hàng những căn hộ chất lượng với giá thành hợp lý.

Dự án căn hộ nhà ở đầu tiên của EZ Land Việt Nam phát triển có tên gọi HausNeo gồm 568 căn hộ, có vốn đầu tư khoảng 500 tỉ đồng sẽ được xây dựng ở quận 9, TPHCM. Ông Oliver Brazier chia sẻ rằng những căn hộ EZ Land sẽ thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus (lấy con người làm trọng tâm) đã tồn tại hơn 100 năm, xuất phát từ Đức. Tại HausNeo, tiêu chí “cái đẹp cần phải luôn song hành cùng công năng”.

Đầu tư vào Việt Nam, lãnh đạo EZ Land Việt Nam cho biết mục tiêu của công ty là mua lại các dự án đầu tư của doanh nghiệp khác, nhưng chỉ khai thác quỹ đất sạch, có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng tốt, chưa xây dựng công trình và công ty không sử dụng lại những thiết kế sẵn của nhà đầu tư trước đó.

Thực tế EZ Land đã bước vào thị trường Việt Nam được hơn 2 năm nay, nhưng đến thời điểm này doanh nghiệp này mới chính thức công bố ra mắt công ty cũng như dự án đầu tiên của mình.

Theo lý giải của lãnh đạo công ty, các dự án khi công ty đầu tư là phải đạt chất lượng và thiết kế phù hợp cho người ở, nên công ty tìm hiểu, nghiên cứu kỹ từng dự án cũng như vị trí, tính pháp lý rõ ràng trước khi thực hiện. Tuy nhiên, trong thời gian qua dù có hội tiếp cận được nhiều dự án chuyển nhượng nhưng công ty chưa tìm được dự án như mong muốn nên đến giờ này mới chính thức công bố sự hiện diện của mình ở thị trường trong nước.

Hùng Lê

Theo Thời Báo Kinh tế Sài Gòn

Từ khóa: