Sự kiện hot
12 năm trước

Flamingo Đại Lải lại gây “sốc” với cách bán hàng mới

Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải vừa công bố mở bán chương trình Flamingo Villa 3 (FVL3) với nhiều ưu đãi khá “sốc” cho các khách hàng

Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải vừa công bố mở bán chương trình Flamingo Villa 3 (FVL3) với nhiều ưu đãi khá “sốc” cho các khách hàng.

Phối cảnh một góc FVL3.

Theo đó, với mức giá từ 5 tỷ đồng/biệt thự trở lên, khách hàng có thể sở hữu một trong số các biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, thay vì phải đóng tiền chỉ trong 5 - 6 đợt trong vòng 2 năm như nhiều dự án khác, chủ đầu tư FVL3 đã quyết định nới thời hạn đóng tiền thành 10 đợt, kéo dài trong 5 năm.

Không những thế, chỉ sau một năm đóng tiền, chủ nhân các biệt thự trên sẽ nhận bàn giao nhà cùng nhiều chính sách chiết khấu có giá trị lớn từ chủ đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư, quyết định trên đưa ra ngoài mục đích thể hiệm cam kết về tiến độ đối với khách hàng, năng lực tài chính của doanh nghiệp này, còn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản vào dự án trên khi mà thời điểm hàng loạt các hạng mục, công trình, dịch vụ, tiện ích đang được hoàn thiện và đi vào hoạt động, đưa toàn bộ dự án Flamingo Đại Lải Resort giai đoạn 1 khai trương vào cuối năm nay.

Cũng theo đại diện đơn vị bán hàng, ngoài những ưu đãi trên, các khách hàng khi mua biệt thự FVL3 còn được nhận nhiều quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng như: quà tặng nội ngoại thất “nhà đẹp”; “kỳ nghỉ lãng mạn” dành cho gia đình; quà tặng “vườn xinh”; thẻ Titan dành cho hội viên với nhiều đặc quyền, ưu đãi trong dịch vụ...

Đầu tháng 7 vừa qua, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng đã gây “sốc” khi tung ra chương trình bán hàng khá mới lạ, với những quyền lợi "khủng" nhằm thu hút giới đầu tư bất động sản. Cụ thể, với số tiền bỏ ra 4 - 6 tỷ đồng để cùng đầu tư biệt thự, khách hàng sẽ được tham gia đầu tư tài chính an toàn trong suốt quá trình đầu tư khi được nhận ngay lợi nhuận với mức lãi suất lên đến 30%/năm và được bảo lãnh bởi ngân hàng uy tín.

Cùng với đó, chủ sở hữu FVS2 còn có cơ hội hưởng thu nhập khoảng 430 - 750 triệu đồng/năm từ chương trình cho thuê biệt thự và 70% mức tăng giá biệt thự hàng năm. Phương thức bán hàng này ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm và phản hồi của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

Bảo Anh
Theo VnEconomy
 

Từ khóa: