Sự kiện hot
12 năm trước

G-Dragon tậu thêm 2 hình xăm to đùng

Vậy là G-Dragon đã sưu tập được tới 7 hình xăm trên người mình rồi đấy!

Vậy là G-Dragon đã sưu tập được tới 7 hình xăm trên người mình rồi đấy!

Trang web chính thức của 302 ARTWORK STUDIO đã tiết lộ 3 bức ảnh về những hình xăm mới của hai thành viên Big Bang G-Dragon và Taeyang.

Trong khi Taeyang chỉ xăm một hình chữ thập cách điệu rất to ở bên mạn sườn phải thì G-Dragon “máu lửa” hơn, tậu hẳn 2 hình xăm liền một lúc. Hình xăm thứ nhất là dòng chữ “Forever Young” chạy dọc theo mạn sườn trái, hình xăm thứ hai là dòng chữ “Mind Control” ở bên mạn sườn trái.

G-Dragon xăm hai hình to đùng

Taeyang

Như vậy, với 2 hình xăm mới, tổng số hình xăm trên người G-Dragon đã lên tới con số 7. Trước đó, G-Dragon đã xăm dòng chữ “Too fast to live too young to die” ở sau lưng, “Vita dolce” (cuộc sống ngọt ngào” và hình xăm Keith Haring ở tay phải, “moderato” ở tay trái và hình xăm ngọc rồng ở vai trái.

Một số hình xăm khác của G-Dragon

Sự trở lại của G-Dragon cũng như Big Bang đã khiến không ít fan “ngã ngửa” bởi hình tượng mới của nhóm quá “sốc”. T.O.P nhuộm tóc xanh lè, Daesung cũng đổi màu tóc vàng khè, đặc biệt là G-Dragon quá ấn tượng với mái tóc “một mất một còn”. Mặc dù hơi “sốc” song cộng đồng V.I.P vẫn rất ủng hộ sự lột xác lần này của Big Bang. Được biết, album “Alive” và single mới nhất “Fantastic Baby” hiện đang làm mưa làm gió trên rất nhiều bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Thúy Bình

Từ khóa: