Sự kiện hot
12 năm trước

Gã chồng hờ khóa cửa, đốt nhà giết vợ con

Sau khi cãi nhau, Tài đã chích điện vợ và con riêng tới ngất xỉu rồi đổ xăng đốt nhà khiến 2 người chết, một bị thương.

Sau khi cãi nhau, Tài đã chích điện vợ và con riêng tới ngất xỉu rồi đổ xăng đốt nhà khiến 2 người chết, một bị thương.

Ngày 16/6, cơ quan công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) kết hợp cùng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM điều tra vụ án làm 2 người chết, một người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h45, ngày 16/6, người dân ấp 1 (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà số A8/1A. Khi mọi người chạy đến thì ngọn lửa từ phía sau căn nhà này bùng phát dữ dội.

Do căn nhà bị khóa kín từ phía trong nên người dân phải đập tường đưa ba nạn nhân ra ngoài. Ba nạn nhân bị cháy đen khắp người được đưa vào bệnh viện Triều An cấp cứu. 

Tuy nhiên hai người tử vong là Đặng Kim Trang (39 tuổi) và một người tên Tài (trên 40 tuổi). Riêng cháu Lê Quốc Vũ (12 tuổi, con riêng của chị Trang) được cấp cứu trong cơn nguy kịch.

Theo bà Nguyệt (75 tuổi, mẹ chị Trang) cho biết, Trang đã có một đời chồng có hai con riêng là cháu Vũ và Lê Gia Kiệt (4 tuổi). Cách đây 2 năm, Trang sống chung với Tài nhưng gia đình không chấp nhận. Đêm trước khi xảy ra vụ việc này giữa Trang và Tài có xảy ra cãi vả.

Tại bệnh viên cháu Vũ vẫn thều thào kể lại, lúc gần sáng chị Trang và Tài cãi nhau. Tài khóa hết cửa nhà lại sau đó lấy điện chích vào người chị Trang. Cháu Vũ thấy vậy chạy lại ôm mẹ thì bị Tài chích luôn điện vào người.

Sau khi Tài đổ xăng vào người mình rồi tạt vào Trang và Vũ châm lửa đốt làm cả ba bị cháy. 

Minh Nam
Theo infonet

Từ khóa: