Sự kiện hot
13 năm trước

Gái mồ côi lai dắt đường dây mại dâm

Trong 3 cô gái bán dâm có đến 2 người đã bước qua tuổi 30, người còn lại mới 22, phục vụ khách làng chơi với giá 1,5 triệu đồng.

Trong 3 cô gái bán dâm có đến 2 người đã bước qua tuổi 30, người còn lại mới 22, phục vụ khách làng chơi với giá 1,5 triệu đồng.

Rạng sáng 11/8, Công an quận Đống Đa cùng với phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội bất ngờ ập vào 3 phòng của một khách sạn nằm trên đường Ngô Sỹ Liên bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trong 3 cô gái bán dâm có đến 2 người đã bước qua tuổi 30, người còn lại mới 22. 

Gái mồ côi lai dắt đường dây mại dâm tiền triệu
 Các cô gái bị đưa về cơ quan công an

Theo lời khai, họ được Đỗ Ánh Thảo (ở Hà Nam) giới thiệu đến đây để phục vụ khách làng chơi với giá 1,5 triệu đồng (trong đó nhân viên bảo vệ khách sạn là Lê Thanh Luân (19 tuổi, được hưởng 200.000 đồng tiền môi giới).

Cơ quan công an xác đinh, Thảo từng đến khách sạn này để bán dâm và làm quen với Luân. Tại đây, Thảo dặn nếu khách có nhu cầu "vui vẻ" thì báo điện lại sẽ được hưởng tiền hoa hồng. 

Tối 10/8, thấy một nhóm thanh niên lạ mặt đến khách sạn "đặt hàng", Luân đã đứng ra làm người trung gian.

Tại cơ quan Công an, Thảo cho biết ngay từ khi sinh ra đã không biết mặt cha mẹ. Lớn lên bị bạn bè dè bỉu, học đến lớp 7, Thảo quyết định nghỉ học và lang thang nay đây mai đó rồi dẫn đến ‘sa ngã’. Để có tiền chi tiêu, Thảo nói đã lao vào nghề bán dâm.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Lê Thanh Luân và Đỗ Ánh Thảo để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Quang Tùng – Phan Mạnh
theo VTC new
Từ khóa: