Sự kiện hot
13 năm trước

Gia đình cụ bà 74 tuổi bị đe dọa

Qua điện thoại cụ Cúc cho biết gia đình vừa bị khoảng 40 đối tượng lạ mặt kéo đến doạ giết cả gia đình.

Qua điện thoại cụ Cúc cho biết gia đình vừa bị khoảng 40 đối tượng lạ mặt kéo đến doạ giết cả gia đình.

Những ngày này, cụ Nguyễn Thị Cúc (74 tuổi) trú tại thôn Phú Thứ, xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội và người thân gia đình liên tiếp điện thoại kêu cứu. Qua điện thoại cụ Cúc cho biết gia đình vừa bị khoảng 40 đối tượng lạ mặt kéo đến doạ giết cả gia đình.

Tiếp xúc với phóng viên, cụ Nguyễn Thị Cúc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Sáng ngày 4/7 tôi thấy rất nhiều đối tượng lạ mặt đang đứng lởn vởn quanh nhà mình, trên tay cầm tuýp nước, dao kiếm luôn miệng chửi bới, dọa giết cả nhà chúng tôi".

Khu vực diễn ra vụ việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên thì ngày 4/7 xuất hiện khoảng 40 đối tượng lạ với khuôn mặt bặm trợn bất ngờ kéo đến vây cụ Cúc và người thân trong gia đình đe doạ hành hung. Nhiều người hàng xóm gần đó sợ bị vạ lây, không dám vào can thiệp nên họ đóng cửa ở trong nhà. "Khi đó, lực lượng chức năng của UBND xã Tây Mỗ có mặt nhưng cũng không làm gì. Thấy chính quyền xuất hiện, các đối tượng lạ mặt huy động thêm đồng bọn kéo đến đập phá tài sản nhà cụ Cúc"- một người dân tại đây cho biết.

Cụ Cúc và gia đình cho biết những ngày này các đối tượng lạ mặt vẫn lởn vởn xung quanh khu vực này với thái độ hung hăng. "Tôi hết sức lo sợ vì tính mạng của cả nhà đang bị đe doạ và mong rằng chính quyền vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm nhóm đối tượng lạ mặt này "- cụ Cúc nói.

Được biết, sau khi bị nhóm côn đồ đe dọa, cụ Nguyễn Thị Cúc đã có đơn trình báo chính quyền xã Tây Mỗ, Công an huyện Từ Liêm có biện pháp bảo vệ tính mạng, tài sản của gia đình mình. Ngày 7/7, chúng tôi nhận được thông tin từ UBND xã Tây Mỗ là công an xã đã tiến hành xác minh những người có liên quan đến vụ việc đe doạ cụ Cúc và gia đình. Thông tin ban đầu cho biết, người đứng đầu tên là Hiền, trú tại Hải Phòng. Những đối tượng còn lại đang tiếp tục được xác minh.

Tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc này là do giữa gia đình cụ Cúc với người khác đang có tranh chấp đất đai tại thửa đất số 88, tờ bản đồ 36 (xã Tây Mỗ). Gia đình cụ Cúc cho rằng mình đã quản lý hàng năm và đóng thuế sử dụng thửa đất này. "Ngày 30/6 tôi có đơn đề nghị chính quyền xã giải quyết tranh chấp nhưng chưa được cơ quan chức năng giải quyết thì xảy ra vụ việc này"- cụ Cúc cho biết.

Theo Giadinh

Từ khóa: