Sự kiện hot
11 năm trước

Gia đình hộ nghèo gặp đại họa cháy nhà, mất con

Là gia đình nghèo trong xã, nhưng hộ ông Nguyễn Huy Hoàn lại bị tai họa lớn bất ngờ ập đến khi trong buổi sáng chưa đầy hai tiếng đồng hồ toàn bộ ngôi nhà ba gian bị cháy rụi và đứa con trai ruột bị chết thảm thương.

Dantin - Là gia đình nghèo trong xã, nhưng hộ ông Nguyễn Huy Hoàn lại bị tai họa lớn bất ngờ ập đến khi trong buổi sáng chưa đầy hai tiếng đồng hồ toàn bộ ngôi nhà ba gian bị cháy rụi và đứa con trai ruột bị chết thảm thương.

Theo nhiều người dân địa phương cho biết, vào lúc 9 giờ sáng nay ngày (25-8) một số người dân tá hỏa khi phát hiện đám cháy tại nhà của gia đình ông Nguyễn Duy Hoàn (47 tuổi, trú tại xóm 10, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An) nên hô hoán mọi người cùng nhau đến dập lửa.


Hiện trường nơi xẩy ra vụ việc thương tâm

Nhưng do đám lửa cháy lớn bốc lên cao kèm theo có gió và tiếp giáp nhà bếp, lại có căn gác chất nhiều rơm rạ nên lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội. Hàng chục người phải mất khoảng 2 giờ nỗ lực dùng nước dội và lá cây đập lửa đám cháy mới được dập tắt. Nhưng khi lửa tắt người dân lại hoảng hồn phát hiện anh Nguyễn Duy Hoan (sinh năm 1990, con trai ông Hoàn) đã chết trong nhà, thi thể bị cháy xém.


Gia đình nghèo lo hậu sự cho nạn nhân xấu số

Nhận được thông tin, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy và cái chết của anh Hoan, song phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Theo ông Lê Trọng Lương, Chủ tịch UBND xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, hộ ông Nguyễn Duy Hoàn thuộc diện nghèo sau khi sự việc xẩy ra chính quyền xã đã hỗ trợ nóng 1 triệu đồng để giúp đỡ gia đình lo chi phí mai táng.

Yến Như

 

 

Từ khóa: