Sự kiện hot
7 năm trước

Giải cứu nhiều trẻ vị thành niên trong quán cà phê kích dục

Tiến hành thâm nhập vào quán cà phê kích dục, nhóm hiệp sĩ Bình Dương cũng lực lượng công an phát hiện và giải cứu nhiều thiếu nữ tuổi vị thành niên bị lừa bán vào đây.

Ngày 9/10, Công an xã Tân Hạnh (TP Biên Hoà) đang cùng lực lượng chức năng tổ chức bàn giao các thiếu nữ bị lừa bán, dụ dỗ vào làm việc tại quán cà phê kích dục nằm trên địa bàn xã cho về với gia đình.

Trước đó, nhóm hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải làm trưởng nhóm nhận được lời cầu cứu của em Nguyễn Thị T. M (15 tuổi, thường trú quận 12, TP HCM) về việc bị một số đối tượng lừa bằng hình thức môi giới việc làm rồi đem bán vào một quán cà phê kích dục với giá 5 triệu đồng.

Nhận được cầu cứu, các “hiệp sĩ” nhanh chóng vào cuộc và tổ chức đến nhà của nạn nhân để lên phương án giải cứu.

Nhiều thiếu nữ tuổi vị thành niên bị lừa bán vào quán cà phê kích dục. Ảnh: Văn Dũng

Để có thể xác minh được nơi ở của em M., nhóm “hiệp sĩ” đã đóng giả là khách làng chơi vào quán cà phê 67 nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa (xã Tân Hạnh, TP Biên Hoà, Đồng Nai) để tìm các nhân viên tâm sự.

Tại đây, các anh đã phát hiện thiếu nữ 15 tuổi cùng 11 thiếu nữ khác cũng bị lừa bán vào đây để làm nhân viên kích dục khi khách có nhu cầu.

Nhóm “hiệp sĩ” đã trình báo và phối hợp cùng lực lượng Công an xã Tân Hạnh tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê 67 nói trên.

Lực lượng Công an xã tiến hành mời chủ quán cùng các thiếu nữ về trụ sở làm việc. Ảnh: Văn Dũng

Tại thời điểm kiểm tra, có hơn 11 thiếu nữ ăn mặc “mát mẻ” đang ngồi tại quán để tiếp khách, trong đó có em M.

Ngoài ra, lực lượng công an cón phát hiện thêm chị N.T.C.T (35 tuổi, quê Bạc Liêu) cùng em T. T. H. (18 tuổi) cũng bị lừa bán vào đây.

Công an xã Tân Hạnh đã mời chủ quán và các thiếu nữ về trụ sở công an xã để làm việc, trên đường đi, có một số em không muốn về nhà chỉ muốn ở lại quán làm.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, VIetnammoi

Từ khóa: