Sự kiện hot
7 năm trước

Giật túi xách người đi đường, lấy điện thoại về tặng vợ

Sau khi giật được chiếc túi xách của người đi đường, trong đó có 1 chiếc điện thoại hãng Sam sung Galaxy Prime J7 Gold Hán đã đem về tặng cho vợ.

Ngày 25/5, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Hán, (SN 1987), trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 20h ngày 19/4 chị Nguyễn Thị T (SN 1994), trú tại xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) điều khiển xe máy đi trên tuyến đường tỉnh lộ 17 theo hướng từ thành phố Hà Tĩnh về nhà.

Khi đi đến địa phận thôn Minh Đình, xã Thạch Hương, huyện Thạch Hà thì có một đối tượng điều khiển xe máy bất ngờ áp sát và giật lấy chiếc túi xách, bên trong có 01 chiếc điện thoại di động Sam sung Galaxy Prime J7 Gold và số tiền hơn 600.000 đồng.

Đối tượng giật túi xách của người đi đường, sau đó lấy điện thoại về tặng vợ. (Ảnh Dương Huy)

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường theo hướng ra đường tránh thành phố Hà Tĩnh về huyện Cẩm Xuyên.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà đã nhanh chóng triển khai lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành điều tra.

Danh tính đối tượng nhanh chóng được xác định là Phạm Văn Hán (SN 1987), trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai nhận, sau khi cướp được tài sản, đối tượng Hán đã tặng cho vợ chiếc điện thoại di động Sam sung Galaxy Prime J7 Gold để sử dụng.

Hiện, Cơ quan Công an đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hoài Nam
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: