Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Có “tật” giật mình

Đang lưu thông xe máy bình thường, nhưng khi đi đến gần chốt 141, nam thanh niên tỏ ra mất bình tĩnh nên được yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính thì phát hiện ra chiếc xe gian và 2 gói ma túy trong người.


Chiếc xe máy có nhiều nghi vấn và số ma túy của đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường xử lý. Ảnh: ND

Chiều 3/8, Tổ Công tác Y4/141 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy, làm nhiệm vụ chốt chặn tại nút giao thông Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến.

Trong lúc làm nhiệm vụ, các trinh sát hình sự phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29T3 - 0647 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nhận thấy dấu hiệu đáng ngờ, các chiến sỹ trong Tổ Công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu người thanh niên dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, Tổ Công tác phát hiện trong túi quần bò của nam thanh niên này có 2 gói nilon nhỏ màu xanh, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Khi được hỏi về nguồn gốc số “hàng” trên, anh ta khai nhận mua về để sử dụng.

Đồng thời, Tổ Công tác xác minh nhanh chiếc xe máy mà người thanh niên điều khiển, đã phát hiện biển kiểm soát 29T3 - 0647 đang gắn trên xe không trùng khớp với số khung và số máy và có dấu hiệu bị làm giả.

Đấu tranh nhanh tại chốt, nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Anh T. (SN 1983, trú tại xã Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao về Công an phường Nhân Chính để đấu tranh làm rõ.

ND
theo Thanh tra

Từ khóa: