Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Nội: Đã tìm thấy 2 bé trai mất tích sau giờ tan học

Khi thấy hai con đã quá giờ tan học mà không về nhà, gia đình đã tá hỏa đi tìm, đến trưa nay (20/9) người nhà tìm thấy hai cháu trong quán game và đang chơi điện tử.

Sáng ngày 20/9, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin 2 anh em ruột học lớp 7 và lớp 5 tại Hà Nội bị mất tích sau khi tan học vào chiều ngày hôm trước (19/9) khiến nhiều người lo lắng và mong gia đình sớm tìm được 2 cháu bé.

Liên hệ với người nhà 2 bé trai theo số điện thoại bên dưới dòng thông báo mất tích, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Tiến cho biết, vào chiều hôm qua (19/9), hai cháu ruột của mình là Nguyễn Đức Q., học lớp 7, trường THCS Phan Đình Giót và cháu Nguyễn Đức Gia B., học lớp 5, trường Tiểu học Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đột nhiên mất tích, gia đình vầ người thân lo lắng đã đi tìm suốt đêm nhưng vẫn không thấy tung tích hai cháu.

Lo sợ điều chẳng lành, gia đình anh Tiến đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu Q. và cháu B.

Tuy nhiên, đến 11h30 trưa cùng ngày, chúng tôi liên hệ lại với anh Nguyễn Văn Tiến, anh Tiến cho hay gia đình đã tìm được hai anh em Q. và B. ở một quán game nằm trên đường Đê La Thành (Hà Nội).

“Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, gia đình đã nhận được thống báo của một người rằng nhìn thấy hai cháu đang ở đường Đê La Thành, chúng tôi đã tức tốc tới đây. Khi tới nơi, gia đình thấy hai cháu trong quán game, đang chơi điện tử, hiện bố của Q. và B. đang đưa hai cháu về nhà”, anh Tiến chia sẻ.

Hai cháu Q. và B. được gia đình phát hiện đang chơi điện tử tại một quán game.

Cũng theo lời kể của anh Tiến, hai cháu Q. và B. là hai anh em ruột con của anh trai mình, bình thường cứ 18h hoặc 18h30 sau giờ tan học là cả hai có mặt tại nhà. Hôm qua, như thường lệ hai cháu chở nhau đi học, nhưng đến tối cùng ngày, khi đã quá khoảng thời gian trên không thấy hai cháu về, cũng không thấy gọi điện liên lạc gì với bố mẹ. Gia đình lúc này đã tá hỏa đi tìm, đồng thời trình báo lên Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai - Hà Nội) và phía nhà trường về sự mất tích của hai cháu.

“Cả đêm hôm qua gia đình chúng tôi đã đi tìm các cháu, bình thường nếu bố mẹ đến đón muộn, hoặc khi có việc gì thì các cháu mượn điện thoại của bảo vệ nhà trường để gọi cho bố mẹ, nhưng hôm qua không thấy các cháu liên lạc gì. Cho tới sáng nay, tin tức về hai cháu tôi vẫn biệt tăm, gia đình chúng tôi rất lo lắng”, anh Tiến chia sẻ.

Anh Tiến cũng thông tin, khi hỏi bạn bè của Q. và B. thì được biết hôm qua sau giờ tan học thấy hai cháu tới khu Trung tâm thương mại Royal City trên phố Nguyễn Trãi (Thanh Xuân - Hà Nội) để chơi, rồi đi qua Phố Yên Lãng…

Sau khi gia đình đăng lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ thì được một người phụ nữ phản hồi là hôm qua thấy hai cháu hỏi đường ở số 71 Yên Lãng để đi ra Đê La Thành.

Anh Tiến nói: “Thời gian gần đây không hề thấy hai cháu có biểu hiện gì lạ, cả hai đều học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn".

Xác nhận vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vào tối 19/9, Công an phường Hoàng Liệt tiếp nhận thông tin từ gia đình về việc hai cháu sau giờ tan học không thấy về nhà. Ngay sau đó, phía công an phường đã thông báo, cử cán bộ tìm kiếm hai bé trai trên địa bàn, nhưng không thấy.

“Vừa mới đây, chúng tôi nhận được thông báo từ gia đình là đã tìm thấy các cháu”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hoàng Sơn

Từ khóa: