Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Đi ăn cướp "được" ăn đòn

Hai tên cướp giật túi xách xong định tẩu thoát, nhưng bất ngờ đã đâm vào ô tô đi ngược chiều và bị người dân bắt giữ. Một tên rút dao hăm dọa thì chạy thoát, tên còn lại "được" một trận đòn "nhừ tử" từ người dân.


Bài học cho những kẻ không chịu làm ăn lương thiện mà chỉ thích đi "nhặt nhạnh" những thứ không phải của mình. Ảnh: ND

Vụ việc xảy ra vào tối 21/7, tại khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng 9 giờ tối, một người phụ nữ đeo túi xách bên người đi bộ trong khu đô thị. Bất ngờ có 2 tên cướp đi xe máy Yamaha Jupiter, mang BKS 29L9 - 5111 đi từ xa đến giật bay chiếc túi xách của người phụ nữ này.

Nghe người phụ nữ hô hoán có cướp, nhiều người dân đã đuổi theo. Trước sự truy đuổi gắt gao của người dân, chiếc xe của 2 tên cướp đã hoảng loạn và đâm vào xe ô tô đi ngược chiều, ngã văng xuống đường.


Tên cướp đã được người dân bàn giao cho Công an phường xử lý. Ảnh: ND

Ngay khi bị ngã chúng đã bò dậy và tìm cách thoát thân. Một trong 2 tên đã rút dao từ trong người ra hăm dọa những người truy đuổi, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tên còn lại đã bị những người dân “tóm” cổ cùng chiếc xe máy là phương tiện đi cướp. Trên đường áp giải về phòng sinh hoạt của tổ dân cư, nhiều người dân bức xúc đã “dạy” cho tên cướp một bài học.

Vụ việc hiện đã được bàn giao cho Công an phường xử lý theo quy định.

ND
theo Thanh tra

Từ khóa: