Sự kiện hot
9 năm trước

Hà Nội: Giấu ma túy vào củ sạc điện thoại, 2 vợ chồng bị bắt giữ

Dù đã giấu rất kỹ 6 gói ma túy vào trong củ sạc điện thoại, đôi nam nữ vẫn bị tổ công tác Y7/141 – Công an TP Hà Nội phát hiện

Khoảng 21h40, ngày 6/10, tổ công tác Y7/141 – CATP Hà Nội, do Trung úy Phạm Văn Luyến làm chỉ huy nhận nhiệm vụ chốt chặn tại khu vực đối diện số nhà 63 đường Tam Trinh, địa bàn phường Mai Động, (quận Hoàng Mai, Hà Nội).


Đối tượng Phạm Thị Hằng, Đỗ Minh Thông bị bắt giữ

Sau khi phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy không gắn BKS, có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, tổ công  tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, phát hiện đôi nam nữ trên có nhiều biểu hiện như run sợ, nói lắp bắp, nghi ngờ người điều khiển phương tiện trên có thể mang theo “hàng” nên đã tiến hành kiểm tra kỹ những nơi có thể cất giấu.


Tang vật được tổ công tác Y7/141 – CATP Hà Nội thu giữ

Khi tiến hành kiểm tra chiếc túi xách bằng da mà thanh niên niên này đang đeo trên người, đã phát hiện một chiếc củ sạc điện thoại có dấu hiệu rất lạ. Vì vậy, các  chiến sĩ đã tìm cách tháo củ sạc điện thoại thì phát hiện bên trong chứa 6 túi nilon nhỏ, trong đó có 5 túi bên trong chứa các hạt tinh thể không màu trong suốt nghi là ma túy đá và 1 gói chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Tại chốt, nam thanh khai nhận số ma túy trên là của mình, đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt.

Đối tượng nhanh chóng được xác minh làm rõ là Đỗ Minh Thông (SN 1991, quê Hải Hậu, Nam Định) và Phạm Thị Hằng (SN 199, trú cùng địa chỉ). Thông cho biết hai người là vợ chồng và hiện đang thuê nhà ở trọ trên địa bàn Hà Nội.

Hiện, công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loan Hoàng
theo ĐSPL

Từ khóa: