Sự kiện hot
11 năm trước

Hà Nội I đạt chức vô địch giải bóng đá nữ Quốc gia

Chiều 19/6, trên sân vận động tỉnh Hà Nam, đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã để thua đương kim vô địch Than khoáng sản Việt Nam với cách biệt 1 bàn duy nhất.

Chiều 19/6, trên sân vận động tỉnh Hà Nam, đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã để thua đương kim vô địch Than khoáng sản Việt Nam với cách biệt 1 bàn duy nhất.


Các cầu thủ nữ Hà Nội 1 sớm đăng quang vô địch giải bóng đá nữ quốc gia 3013.
Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN

Kết quả này đã giúp đội Hà Nội I chính thức đăng quang ngôi vô địch giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia tranh cúp Thái Sơn Bắc năm 2013, bất kể kết quả vòng đấu cuối như thế nào.

Nhập cuộc với tinh thần quyết thắng để có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội I cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên trên sân nhà, Phong Phú Hà Nam đã chủ động chơi tấn công.

Không chịu thua kém, các cầu Than khoáng sản Việt Nam cũng chơi sôi nổi ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tranh giành bóng quyết liệt, hai đội liên tục tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Nhiều cơ hội ghi bàn thắng đã đến với cả hai đội nhưng suốt 45 phút thi đấu của hiệp I không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp II, hai đội tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và chơi ăn miếng trả miếng. Hai sự thay đổi người chiến thuật của huấn luyện viên Văn Thị Thanh của Phong Phú Hà Nam chưa kịp phát huy tác dụng thì họ bất ngờ bị thủng lưới vào phút 72 của trận đấu do cầu thủ mang áo số 19 Hoài Thu ghi bàn cho Than khoáng sản Việt Nam.

Tỷ số 1-0 nghiêng về Than khoáng sản Việt Nam cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu. Kết quả trận đấu này đã chính thức đưa đội Hà Nội I đang dẫn đầu bảng xếp hạng lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu, bởi trên bảng tổng sắp hiện nay, đội Hà Nội I hơn đội đứng thứ 2 tới 5 điểm cách biệt./

Nguyễn Chinh
theo TTXVN

Từ khóa: