Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Khẩn trương làm rõ vụ CSGT va chạm với người dân

Trung tá Bùi Văn Sử-Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 6 cho hay, Đội này đang phối hợp cùng Công an huyện Đông Anh làm rõ vụ va chạm giữa một cảnh sát giao thông và người đi đường diễn ra ngày hôm nay, 5/3 tại Hà Nội.


Thiếu úy Sơn tại hiện trường. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ trưa nay, trên tuyến đường Thăng Long-Nội Bài, đoạn chân cầu vượt qua khu Công nghiệp Thăng Long thuộc địa bàn xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, Thượng sĩ Nguyễn Cao Quyền điều khiển xe môtô chuyên dụng biển kiểm soát 29A1-001.82 chở Thiếu úy Nguyễn Thanh Sơn truy đuổi người điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29S1-019.47 có dấu hiệu vi phạm tên là Nguyễn Năng Đông, 21 tuổi, trú tại thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh-Hà Nội.

Sau quá trình bám đuổi người vi phạm, Thiếu úy Nguyễn Thanh Sơn đã có va chạm với Nguyễn Năng Đông. Kết quả, Đông bị chấn thương vùng mặt khá nghiêm trọng và gục xuống bên vệ đường, sử dụng điện thoại gọi người nhà đến đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm này, hai cảnh sát giao thông đã rời bỏ khỏi khu vực va chạm, để nạn nhân lại một mình.

Nhiều người bất bình đã yêu cầu hai chiến sỹ trên phải trở lại hiện trường để giải quyết sự việc.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, chị gái nạn nhân Đông cho biết: Khi bà đang ở nhà thì nhận được tin báo của em trai. Ngay lập tức bà đã ra hiện trường và phát hiện em trai nằm bất động với nhiều vết máu vương vãi trên xe và lòng đường.

Sau khi nhận được tin báo, đến gần 12 giờ cùng ngày, Trung tá Bùi Văn Sử - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã cùng cán bộ trực tiếp đến hiện trường để phối hợp với cơ quan liên quan tiến hành thực hiện lập biên bản về sự việc.

Bước đầu, Thiếu úy Sơn đã thừa nhận có va chạm với anh Đông. Về nguyên nhân gây nên hậu quả đối với Đông, Thiếu úy Sơn cho biết là Đông điều khiển phương tiện vi phạm làn đường, khi bị phát hiện thì Đông rú ga bỏ chạy.

Một số nhân chứng khẳng định, giữa Thiếu úy Sơn và anh Đông đã có va chạm. Họ cho biết, Thiếu úy Sơn đã đánh anh Đông chảy máu. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng.

Hiện Đội 6 đã báo cáo phòng Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Cơ quan cảnh sát điều tra và Công an huyện Đông Anh cũng đã chính thức vào cuộc để thụ lý, làm rõ nguyên nhân cụ thể vụ va chạm này.

Sơn Bách
theo Vietnam+

Từ khóa: