Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Ô tô “đè” xe máy

Chiếc xe ô tô khi đi đến ngã tư đèn đỏ đã lấn trái phi thẳng vào vỉa, chỉ chịu dừng lại khi đâm bay hộp viễn thông và trước đó đã kịp ủi cho chiếc xe máy nằm dưới gầm khiến 2 người đi xe máy bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ND

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc khoảng 17 giờ chiều ngày 28/7, trên đường Nguyễn Ngọc Vũ ngay ngã tư Vũ Ngọc Phan - Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên khi chiếc ô tô Nissan Teana màu trắng mang biển kiểm soát 31F - 0454 đang lưu thông từ ngã tư trên vào đường Nguyễn Ngọc Vũ nhưng không hiểu sao đã lấn trái và nhắm hướng phi thẳng vào vỉa hè, tiếp đó chiếc xe này đã đâm rồi quấn 1 chiếc xe máy vào gầm.

Chiếc xe ô tô chỉ chịu dừng lại khi chiếc xe này tiếp tục đâm thẳng vào hộp chứa các thiết bị viễn thông bằng sắt bay đi mấy mét và bên dưới gầm ô tô là chiếc xe máy.


Chiếc xe máy đã bị ô tô "đè" gọn dưới gầm. Ảnh: ND

Tại hiện trường, chiếc xe máy đã bị ô tô nằm đè dưới gầm và bị hư hỏng, 1 chiếc hộp sắt đựng thiết bị viễn thông bị húc khỏi chỗ đặt nằm ngay trước đầu ô tô. Chiếc ô tô chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu.

Vụ tai nạn đã làm cho 2 người đi trên xe máy bị thương khá nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đã được lực lượng chức năng lập hồ sơ giải quyết.

ND
theo Thanh tra

Từ khóa: