Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Tìm người nhận lại giấy tờ bị mất

Trên đường đi làm nhiệm vụ, một chiến sỹ cảnh sát giao thông (CSGT), Công an Hà Nội đã nhặt được một chiếc ví da, bên trong có nhiều giấy tờ và đang tìm cách liên hệ để mời chủ nhân đến nhận lại.


Những giấy tờ có bên trong chiếc ví bị mất. Ảnh: MĐ

Thượng sỹ Bùi Tuấn Việt, công tác tại Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 8 giờ sáng ngày 16/7, trong lúc đang đi làm nhiệm vụ trên đường, khi đến khu vực gần ngã tư Núi Trúc - Kim Mã, thuộc địa bàn quận Ba Đình, anh phát hiện bên vệ đường có một chiếc ví da màu nâu.

Khi mở chiếc ví ra, bên trong có Giấy phép lái xe; Giấy chứng minh nhân dân; Đăng ký xe và một số giấy tờ khác. Tất cả đều mang tên Nguyễn Hùng Sơn, sinh năm 1953, hộ khẩu thường trú tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngoài ra, bên trong chiếc ví còn có một số hóa đơn thanh toán tiền có số ghi điện thoại, nhưng khi gọi thì người cầm máy không nhận đó là tài sản của mình đánh rơi.

Anh Việt cho biết thêm, “với số giấy tờ bị mất này, nếu chủ nhân của nó không tìm thấy được, phải đi làm lại sẽ rất mất thời gian và tốn kém tiền bạc”.

Vậy, ai là chủ nhân của những giấy tờ trên nhanh chóng liên hệ với Thượng sỹ Bùi Tuấn Việt, Đội CSGT số 2 để nhận lại.

ND
theo Thanh tra

Từ khóa: