Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Nội: Triển lãm tranh - tượng “Xuân” diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2018

Từ ngày 4/3 đến 14/3/2018, tại Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, Hà Nội, sẽ diễn ra triển lãm tranh – tượng “ Xuân”, trưng bày và giới thiệu những tác phẩm của 10 họa sĩ điêu khắc nhóm Song Hong Artists.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm, buổi triển lãm quy tụ các tác phẩm xoay quanh chủ đề tượng “Xuân” . Như một lời chào đón năm mới, triển lãm đánh dấu sự khởi đầu của một năm an lành, mang đến điểm nhấn nghệ thuật cho mùa xuân Thủ đô và trên mọi miền tổ quốc.

Những tác phẩm đặc sắc của nhóm họa sĩ điêu khắc Song Hong Artists

Theo thông tin từ Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam: Vào lúc 15h30’ ngày 4/3/2018, tại Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (địa chỉ: 32 phố Hào Nam, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội), Vicas studio sẽ tổ chức khai mạc Triển lãm tranh - tượng “Xuân” và giới thiệu các tác phẩm hội họa, điêu khắc của 10 họa sĩ điêu khắc nhóm Song Hong Artists.

Đây là lần ra mắt đầu tiên của nhóm sau 8 tháng được thành lập. Triển lãm diễn ra liên tục trong 10 ngày (từ 4/3/2018 đến hết ngày 14/3/2018). Vicas studio & Art Song Hong trân trọng kính mời các bạn đồng nghiệp và bạn bè yêu thích nghệ thuật đến thăm quan và dự lễ khai mạc triển lãm.

VICAS STUDIO & ART SONG HONG hân hạnh được chào đón các quý vị đến thăm quan và dự lễ khai mạc triển lãm./.

Linh Linh

Theo ĐSTD

Từ khóa: