Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Xe máy “đâm” nát đầu ô tô

Chiếc xe ô tô 5 chỗ ngồi đang lưu thông rồi đột ngột rẽ trái khiến chiếc xe máy đi cùng chiều không kịp trở tay đã đâm thẳng vào phần đầu nắp capo chiếc ô tô làm cho chiếc ô tô vỡ nát phần đầu.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ND

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào buổi sáng nay (4/8) trên đường Trần Nguyên Đán trong khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai.

Vào thời điểm trên, khi chiếc ô tô Toyota Camry mang biển kiểm soát 30M - 9338 đang lưu thông về hướng cầu Định Công khi đi đến gần cây xăng trong khu đô thị mới thì bất ngờ chiếc xe này rẽ trái để vào gara sửa chữa ô tô gần đó.


Chiếc ô tô đã bị vỡ nát sau cú đâm của xe máy. Ảnh: ND

Cũng lúc đó thì chiếc xe máy Honda Wave S mang biển kiểm soát 23E1 - 053.48 do một người đàn ông điều khiển chở theo một phụ nữ lưu thông cùng chiều với tốc khá nhanh bám ngay phía sau chiếc ô tô.

Gặp tình huống bất ngờ nên người điều khiển chiếc xe máy đã không làm chủ được tay lái nên đã đâm thẳng vào phần đầu chếch bên lái chiếc xe ô tô và gây tai nạn.

Tại hiện trường, 2 người đi xe máy bị ngã xuống đường và bị thương nhất là người đàn ông điều khiển. Chiếc xe ô tô đã bị vỡ tung tóe phần đầu và hư hỏng, còn chiếc xe máy nằm chắn ngay trước đầu ô tô bị hư hỏng nhẹ.

Hiện vụ việc đã được lực lượng chức năng lập hồ sơ giải quyết.

theo Thanh tra

Từ khóa: