Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Tĩnh: Cháu đánh chết bà ngoại cướp bông tai

Dantin - Sáng nay 11/1, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: Cơ quan này đã tiến hành bắt giữ được đối tượng giết cụ bà cướp đôi bông tai bằng vàng xảy ra tối 9 rạng sáng 10/1.

Cháu đánh chết bà ngoại cướp bông tai.

 

Vụ trọng án xảy ra trên địa bàn huyện Công Xuyên, Cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Phòng CSHS Công an Hà Tĩnh tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm hung thủ vụ án.

 

Qua quá trình thu thập chứng cứ và những dấu vết để lại hiện trường, lực lượng công an mời nghi phạm Nguyễn Hữu Huynh (SN1995) là cháu ngoại của Nguyễn Thị Phu) lên đấu tranh làm rõ.

 

Nghi phạm Nguyễn Hữu Huynh cúi đầu thừa nhận mình là hung thủ ra tay dã man giết bà ngoại để cướp đôi bông tai bằng vàng.

 

Tại cơ quan điều tra Huynh khai nhận, tối 9/1, trong thôn Tân Vĩnh Cần, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên có đám cưới nên Y đi đám cưới. Đến khoảng 2h sáng 10/1, Huynh đi về nhà mình thì phát hiện bà ngoại đang đi ra vườn đi vệ sinh y liền lấy một cục gạch lao đến đánh liên tục hàng chục nhát vào đầu. Phát hiện ra đứa cháu ngoại mất nhân tính đánh mình liền la lên kêu cứu nhưng do đêm khuya, trời mưa rét nên không ai biết.

 

Không dừng lại, Huynh tiếp tục ra tay liên tục cho đến khi bà Phu chết mới dừng tay và giật luôn đôi bông tai bằng vàng rồi đi đến nhà bạn cách đó khoảng 200m để ngủ.

 

Sáng sớm 10/1, khi mọi người phát hiện ra cái chết bất thường của bà Phu, đối tượng Nguyễn Hữu Huynh liền chạy về nhà kêu khóc thảm thiết.

 

Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý để xử lý đối tượng mất nhân tính giết chết bà cướp vàng.

 

 Trí Thức - Hải Hưng

Từ khóa: