Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Tĩnh: Đám cưới “khủng” xôn xao phố núi, vàng đeo kín cổ cô dâu

Hàng chục chiếc xe máy phân phối lớn dẫn đầu đoàn đưa dâu và theo sau là những xế hộp. Cô dâu và chú rể được tặng đầy lắc vàng, kiềng vàng đeo kín cổ.


Vàng tay kín cổ cô dâu, trỉu đầy tay chú rể.


Phố núi Hương Sơn là nơi đã từng gây ấn tượng với đám cưới của con nữa doanh nhân Nguyễn Thị Liễu. Ngày 25/2, vừa qua nơi đây lại chứng kiến thêm một đám cưới “khủng” khiến mọi người phải xuýt xoa một lần nữa của đám cưới cô dâu Trần Thùy Dung (SN1997) và chú rể Chu Mạnh Hùng (SN 1994) trú tại thị trấn Tây Sơn huyện Hương Sơn.

Dẫn đầu đoàn đón dâu là hàng chục chiếc xe mô tô phân khối lớn maà người điều khiển không đội mũ bảo hiểm và không tuân thủ luật giao thông dẫn đoàn, tiếp đó là nhiều xế hộp đi sau xe dâu đi sau.

Trong buổi lễ thành hôn cô dâu và chú rể được tặng rất nhiều nhẫn, lắc và kiềng vàng, thậm chí chú rể còn phải dùng tay cầm bớt số vàng được tặng. Khiến những người tham dự đám cưới không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hội trường hoành tráng, xe cộ hạng khủng cùng với số vàng mà cô dâu chú rể mang thì thấy được độ xa hoa chịu chơi của những đại gia vùng phố núi nơi đây.

Được biết, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành xác minh nguồn gốc, chủ sở hữu, người điều khiển các mô tô vi phạm trên để xử lý nghiêm theo pháp luật. Qua xác minh, nếu xe mô tô nào nguồn gốc bất hợp pháp sẽ tiến hành thu giữ.

Dưới đây là một số hình ảnh trên trang mạng xã hội Facebook của cô dâu chú rể:

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới, vàng đeo đầy người.


Tiệc cưới tổ chức sang trọng và lộng lẫy.


Vàng đeo đầy người phải chăng thể hiện đẳng cấp, sự giàu có xa hoa hay là tình cảm người thân dành cho đôi bạn trẻ trong ngày hạnh phúc (!?).

Cô dâu "rực rỡ" trong ngày cưới khi vàng được đeo kính cổ nặng tay.


Dàn mô tô phân khối lớn vi phạm luật giao thông dẫn đoàn, hộ tống đưa dâu về nhà chồng.

Thiên An

Từ khóa: