Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Tĩnh: Lái xe tải bị nhóm côn đồ chặn hành hung bất tỉnh

Đang lái xe tải chở đất, anh Nguyễn Tuấn Thúc (SN 1976) ở TDP 5, phường Đức Thuận, TX. Hồng Lĩnh bị nhóm côn đồ chặn xe chém vào bàn tay trái và dùng vật cứng đánh tới tấp vào đầu, người, bất tỉnh giữa đường.

Nạn nhân thúc vô cớ bị côn đồ hành hung gây chấn thương nặng.

 

Đang cấp cứu điều trị, tại Khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, anh Thúc cho biết: Khoảng 9h ngày 3/6, đang lái xe tải chở đất, chạy tuyến từ huyện Hương Sơn xuống huyện Đức Thọ trên QL 8A, đoạn đi qua xã Đức Hòa huyện Đức Thọ. Đang đi làm trên đường, lúc gần đến nhà máy gạch tuynel Đức Thọ thì thấy một nhóm côn đồ gồm 6 người chạy 5 xe máy đuổi theo. Một chiếc xe tiến lên phía trước ép vào xe anh vào lề đường để bắt dừng lại, vì sợ đâm phải đối tượng nên anh Thúc đã cố gắng phanh xe trách. Lúc này các đối tượng nhân cơ hội mở cửa xe chém hai nhát ở tay và đùi. Một đối tượng khác nhảy vào xe kéo anh Thúc ra ngoài, người thì mũ cối, người thì gậy, dao đánh tới tấp vào vùng đầu, người và tay khiến anh bị bất tỉnh tại chổ. Các tài xế bạn anh chạy cùng tuyến lúc đi ngang qua, thấy anh Thúc bị thương nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện đa khoa Đức Thọ cấp cứu.

 

Anh Thúc cho biết thêm các đối tượng đánh mình thì anh nói không biết, chỉ biết một người tên Quý người xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ cũng làm lái xe, nguyên nhân vì sao đánh thì anh không rõ. Trong quá trình bị đánh đập anh có 2,5 triệu đồng trong túi, nhưng khi xuống bệnh viện tỉnh lại trước sự chứng kiến của mọi người trong anh chỉ còn 450 ngàn đồng, không biết số tiền trên bị cướp hay ai lấy trong khi anh bị đánh bất tỉnh.

 

Chiều 3/6, bác sĩ Đoàn Huy Nhiệm, phó khoa ở khoa Ngoại tổng hợp bệnh viện ĐK Đức Thọ cho biết: Lúc đưa bệnh nhân vào viện khoảng 9h30, bệnh nhân trong tình trạng bị choáng do đau vì bị đánh vào vùng đầu, mặt, ngực trái, giữa ngón thứ 2 và thứ 3 bàn tay trái bị một nhát dao chém chẻ sâu khoảng 3cm, còn người thì bị xây xát, bầm dập khắp nơi. Hiện bệnh viện đã cho chụp phim ở vùng ngực, còn việc chấn thương ở vùng đầu và có tổn thương đến não hay không thì chưa thể khẳng định được vì phải chụp não mới biết được.

 

Chiều 3/6, Thượng úy, Nguyễn Trường Thi, đội trưởng đội Hình sự công an huyện Đức Thọ cho biết: Công an cũng đã nhận được thông tin và đã cho anh em xuống kiểm tra, ghi lại lời khai, gặp người bị hại. Hiện đội cũng đang tập trung tổ chức điều tra, cho người tiếp tục điều tra sàng lọc các đối tượng, xác minh và tìm các đối tượng liên quan. Công an huyện cũng đã hứa sẽ cung cấp thông tin khi sự việc được làm sáng tỏ.

 

Với sự việc này, hi vọng cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm, sớm xử lí, để nạn nhân và người nhà bớt lo lắng cũng như trả lại sự bình yên ở địa phương.

 

Diễm Phước – Trí Thức

Từ khóa: